Hello mấy thím.
Hôm nay lết về tôi mang cho mấy thím một món rất đặc biệt.
Đó là...
...drum roll please...(1)
...*insert drum roll sound effect or whatever*...(2)
...drama.
It's old but gold.(3)
Năm này thì tôi đã học lớp 10, đồng nghĩa là tôi được chuyển qua trường mới, gặp lớp mới bạn mới. Mọi chuyện đều đã ổn định, tôi đã có một bày chị em cùng mê nghiệp và mê k-pop như tôi.
Nhưng vì trái đất del bao giờ tròn, lông lồn del bao giờ thẳng nên đời del bao giờ hoàn hảo.
Ta nói...
Lớp trưởng cũ của lớp tôi, là một tên óc bò. Ý, nói vậy xúc phạm con bò vl, óc của nó so với bò thì bỏ vẫn là phần hơn. Nó ngông cuồng, tự kêu, không ý tứ, làm việc gì cũng không biết dùng não, gì cũng xông lên làm như thể mình cái gì cũng biết.
Nó đầu năm bô bô sẽ đấu điểm cao nhất môn tiếng anh với tôi, trong khi del chịu học hành, cơ bản cũng không biết, chỉ được cái mồm to.
Nó thi được 1.8, ầm ầm chạy đến hỏi điểm tôi, tôi bảo tôi 9.5, nó trề môi, kênh kênh mặt nói tôi còn cùi bắp lắm, chỉ là lần này nó không tập trung thôi.
Oh bitch please, bet you 100 dollars you don't even know how to spell "RESPECT".(4)
Lol.(5)
Nói đến tôn trọng, nó có một lần sồn sồn bảo nó sẽ tỏ tình tôi, còn bu cả đồng loại của nó lại nói xấu bangtan - tức idol tôi - trong khi tôi đang rất yên bình chờ bomb về và không muốn nghiệp vì sợ bưu điện lạc bomb.
Nó còn nói, so với nó, bangtan tuổi rác còn army chỉ là lũ cặn bã, nó mới là bậc cao cấp.
Tôi vừa hút nước suối vừa ngồi nghe nó xàm lồn, trong lòng vừa cười vừa khinh. Đến khi nó để ý đến tôi rồi, mới giỡn giỡn nói "gì căng vậy, đùa chút thôi mà".
Đùa con cặc 5cm nhà mày, nhìn bố mày có hứng với trò đùa nhạt hơn nước cất của mày không?
Nó là loại kênh kiệu, ngạo mạn, xem người khác là rác còn nó là vàng là bạc, trong khi bản thân chẳng là con cặc gì.
Nó khoe với bầy anh em, nó test IQ được 130, nó thật thông minh, trong lớp không ai giỏi được như nó. Trong khi đó một bài toán giảng 4 lần chưa hiểu. Ngoài ra khi nó thi toán 9.5, hơn thằng đội tuyển toán 0.25, liền sồn sồn đứng dậy múa may la hét, như thể mình là nhất thế giới.
Trích lời thanh niên.
"Tao hơn nó rồi tao hơn nó rồi, vậy là tao giỏi hơn mày, mày tuổi lồn với tao con ơi. Tao đã nói tao là nhất rồi."
Tôi kiểu: nếu cái IQ 130 của mày là thông minh thì cái IQ 110 của tao là gì và nên đặt ở đẳng cấp nào?
Ai đó trả lời đi chứ tôi cũng chẳng thể tưởng tượng nổi.
Hành xử thì thô lỗ, đưa phiếu kiểm diện cho giáo viên mà đưa một tay, nói chuyện với giáo viên mà bô bô như muốn cãi nhau, chọc nó chút xíu là nó bắt đầu cầm cặp lên chọi,vv...như một thanh niên cãi cùn chẳng biết làm gì nên phải dùng bạo lực.
Nó đi đứng thì không có ý tứ, đi chỗ nào đụng bàn chỗ nấy, tôi đang viết báo cáo tiền quỹ cho cô (tôi là thủ quỹ a) mà bị nó đẩy bàn quẹt cả đường dài. Lúc ngước lên nhìn thấy nó cười khặc khặc mà xin lỗi cho qua.
Tôi kiểu:
Đũy này.
Nhìn chụy hiền lắm phải hông cưng?
But no no no.
Chụy hiền chứ del bị đứt dây thần kinh phản ứng cưng ạ.
Chụy chỉ là quá soang choảnh để chửi cưng thôi.
Không là cưng bay nóc với chụy rồi.
Gắt đến vậy thôi, kẻo không người ta lại bảo dữ mà giả hiền.
Đi nhá!
---------------------------------------------------------
English time!
(1)nổi trống lên đi mấy cưng
(2)*lồng bừa tiếng trống vào*
(3)cũ nhưng ngon
(4)xin bớt xồm đi đũy ạ, chụy cá với cưng hai trẹo cưng còn chẳng biết đánh vần chữ "TÔN TRỌNG"
(5)laugh out loud not league of legends ok
(6)tất nhiên là không rồi đũy ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở Honmaru
HumorWarning: Trong truyện có nhìu chi tiết hư cấu, chém gió và BL (Boyxboy), nếu không thích thì xem hãy quay lại. Fic này có liên quan chút xíu đến fic 'Chuyện tôi và đàn kiếm trai ở Honmaru' của Yuusagit2611. Các nhân vật kiếm trai trong truyện đều th...