Muốn giết người!

346 25 12
                                    

Hôm nay tui lại muốn giết người, và đó là con nhỏ N tui đã nhắc đến.

Mà tui lần này không phải là muốn đâm compa vào họng rồi nhét vào thùng xốp cho nó chờ chết, mà là chặt xác nó ra xong móc phần mắt đem rang me, phần thịt đem làm chà bông, phần xương đem nấu lẩu, phần máu đem nấu canh, phần tóc đem dệt vải, phần móng tay móng chân đem rang muối!

Sau Tết nó bám tui thấy bà cố nội cha luôn ớ, đầu giờ bám bên cạnh, bày đặt nói chuyện này chuyện nọ làm như mình thông minh lắm, rồi còn cái gì mà 'Mẫu áo này là áo bóng chày' 'Áo này là áo hở vai' rồi 'Bà không biết nhưng tui biết' làm như mình có hứng thú lắm, trong khi đó tui có một cái áo bóng chày với áo hở vai trong tủ áo, tất nhiên là phải biết. Đã hô với ngọng rồi còn thích nói, một cái bàn ngồi im thin thít có một mình nó nói, nói không ngừng nghĩ, nói không điểm dừng, nói del mỏi miệng, nói sập trái đất, nói khắp vũ trụ, nói mòn thế giới, nói tận trời xanh, nói như thần thánh, nói lẹo cả lưỡi, nói hô cả răng, túm cái váy lại là nói như đúng rồi đó.

Cách nói chuyện không bình thường, ngữ điệu không bình thường, từ ngữ dùng cũng không bình thường, cứ mỗi lần nói chuyện với nó là tui cứ như đang nói chuyện với một con robot phiên bản gút-gồ dịch đang tập nói chuyện phiến kiểu con người, mà lại fail hoàn toàn.

Let me give an example.

'Trời, tại bà không biết thôi, tui là tui ngoan lắm, ở nhà tui rửa chén, vâng vâng và vâng vâng, quét nhà, vâng vâng và vâng vâng, giật quần áo, vânh vâng và vâng vâng, blah blah blah."

Mới đọc thôi tôi đã thấy chướng tai lắm rồi.

Con nhỏ bạn gái cũ của thằng D kể tui nghe là, ngoài việc N nói thằng D thích nó, nó còn nói thêm một câu vài tuần trước khi hai đứa nó chia tay. Nhỏ đó kể là 'Lúc tao còn hẹn hò với D ý, con N nói với tao rằng 'Tao khuyên mày nên chia tay D để hai đứa tụi tao tiến tới. Chứ tao nghĩ tao với nó có tương lai hơn nó với mày', xong ngày hôm sau nó nói với tao là thằng T thích nó. Cái tao đi hỏi thằng T thì nó quát vào mặt tao, nó bảo mắc cái giống loài cao quý nào trên Trái Đất mà nó đi thích cái con nhỏ điên đó' làm tui cười lăn cười bò.

Xong nhỏ đó còn nói 'Tao cá với mày luôn là con N gặp ai cũng nghĩ người ta thích nó, tao chắc chắn 110% luôn đấy' làm tui cười dữ dội hơn nữa.

Hồi lúc trước con lead giới thiệu nó cho một thằng hot-face, thằng đó đẹp trai, nổi tiếng. Vừa gặp thì anh ấy cười môt cái làm chị ấy xao lòng, và chỉ lập tức nghĩ là anh ấy đã thích chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thằng hot-face đó nhìn nó, nhìn cái cách nó hành động, nghe lời nói của nó, rồi trong lòng sinh ra một thứ cảm giác gọi là...khinh bỉ. Thế là anh hot-face đó khoác vai con nhỏ tên G trong team rồi thì thầm cái gì đó với nó.

Hôm sau anh hot-face đó tới kiếm con G rồi tiếp tục nói chuyện trong rất vui. Con N thấy thế lại hỏi con G, 'Mày tính làm gì anh hot-face của tao vậy hả?'

'Thế rốt cuộc hai đứa tụi mày nói gì với nhau?' Tui hỏi con G.

'Thằng hot-face đó nói với tao là 'Anh không thích con bé này, nó kì cục quá, em nói lại với nó là đừng làm quen với anh nhé' vậy thôi chứ có gì đâu'

[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ