Kogarasumaru ra lò :3 Mà chap này có liên quan đến Facebook chút xíu :v
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hillary vừa đăng một ảnh mới.
'Ôi thần linh ơi...
Già hơn cả ngũ lão phái Sanjou nữa.
Cơ mà chân không kìa, đi ngoài đường lỡ dính kiêm tiêm nhiễm HIV thì... xác định =]]'Yukimi đã bình luận.
'Ai thế này? Nhìn kì quá vậy? Móng tay còn dài hơn của tao! Nhìn thấy ghê quá đi!Hillary đã trả lời.
'Kogarasumaru đó má, daddy của các cụ đó.'Tò mò, tôi lên W*kiped*a để tìm chút thông tin về Kogarasumaru, sau đó suýt đột tử vì sốc.
'Kogarasumaru, một thanh Tachi vô cùng độc đáo, được cho là rèn bởi người thợ rèn huyền thoại Amakuni vào thế kỉ thứ VIII sau Công Nguyên, là thanh kiếm cổ xưa nhất Nhật Bản. Kogarasumaru được mệnh danh nguồn gốc của thanh kiếm Nhật Bản.'
"Mấy đứa ơi, ba của mấy đứa ra lò rồi kìa!" Tôi chỉ vào màn hình, mừng rỡ khoe với đại ngũ lão nhà Sanjou. Ima ngó vào màn hình, xong ôm lấy tôi, cũng mừng rỡ như tôi, " Daddy em ra lò rồi! Daddy em ra lò rồi!" Ima reo lên, ôm lấy tôi chặt hơn. Cáo Lớn-kun, Quản-dono với Dzú-san cũng vui mừng không kém, nhập cuộc chung với tôi. Năm người bọn tôi ôm lấy nhau, nhảy tưng tưng như mấy đứa điên trốn trại. Trong khi đó, Cụ mở rộng tròng trắng, trong hoang mang vô cùng.
"Ớ! Vậy là ta sắp bị soán ngôi rồi sao!? Thật không thể chấp nhận được! Confession! Ta phải confess!" Said Cụ, mốc từ đâu ra con xì-mát-phon, lên Facebook bấm bấm cái gì đó rất mãnh liệt.
Mikazuki Minechika vừa cập nhập trạng thái.
'Có cảm giác bị phản bội :'('
Yukimi đã bình luận.
'Ai biểu ông chảnh cún quá làm cái chi? Nhận hậu quả rồi đó.'
Imanotsuguri đã bình luận.
'Mikazuki-sama sẽ trở thành người già thứ ha- à không, thứ năm, sau daddy, em, Iwatooshi và Ishikirimaru-sama.'
Iwatooshi đã bình luận.
'Gyahahaha! Không cần phải buồn gì hết! Đây là chuyện nhỏ mà!'
Ishikirimaru đã bình luận.
'Đệ đừng nói thế, làm như có một mình đệ bị phản bội vậy ấy.'
Kogistunemaru đã bình luận.
'Huynh hổng cần phải lo, đây là chuyện bình thường mà."
Cụ gục xuống đất, hai tay che mặt, cứ như thiếu lữ e dè, hai vai run run. Cụ bất ngờ bật dạy, chạy ra ngoài với cái dáng rất chi là...girly. "Ứ~Mấy người thật quá đáng!" Cụ la làng, hai hàng nước mắt treo lơ lưng trên má Cụ một cách vi cmn dẹo. Tôi ở đằng sau vẫy vẫy khăn tay, cùng với Ima và ba người còn lại say goodbye một thanh kiếm được rèn vào thế kỉ XI sắp bị soán ngôi, thật nực cười.
"Mà sao đột nhiên Mikazuki-sama trở nên gái tính quá vậy? Cỡ cỡ Hillary-sama luôn ấy." Ima hỏi, xoa xoa cầm. Ở một phương trời xa xôi nào đó có một ai đó hắt xì để đáp trả.
"Saa, ai biết. Chắc huynh ấy ức chế quá nên mới vậy." Kogitsunemaru trả lời.
"Mà cái tướng của đệ ấy nhìn mắc cười thật đấy." Ishikirimaru bảo, khuôn mặt vẫn còn giữ được nụ cười đểu.
"Gyahahahaha! cách chạy đó thật là girly." Iwa cười ha hả.
"Thôi keme ổng đê, tôi đi uống cà phê đây." Tôi đứng dậy, bước ra khỏi phòng.
Ở một phương trời xa xôi nọ...
"Híc híc, anh em của tôi đối xử với tôi như vậy đó."
"Ngài vẫn còn đỡ, tôi đợi mãi không có Ookanehira nè."
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cụ của cụ của cụ của cụ vủa cụ của cụ của cụ của cụ của cụ của cụ của mị đã xuất hiện :D
Yukimi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở Honmaru
HumorWarning: Trong truyện có nhìu chi tiết hư cấu, chém gió và BL (Boyxboy), nếu không thích thì xem hãy quay lại. Fic này có liên quan chút xíu đến fic 'Chuyện tôi và đàn kiếm trai ở Honmaru' của Yuusagit2611. Các nhân vật kiếm trai trong truyện đều th...