Social media coffessions

387 31 10
                                    

Facebook + Messenger thẳng tiến :))))) Và chap này Kogarasumaru sẽ bị dìm thậm tệ :v

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#1.

Hôm nay, saniwa mở Facebook lên để xem thông báo mới, nhưng vừa mở lên, một cục thính bựa choảng trên tường nhà cổ đập thẳng vào cái bản mặt ngu-face của cổ.

Kogarasumaru đã gắn thẻ bạn trong một bài viết của anh ấy.

'Tiểu thư này, ta kể nàng nghe nhé. Trước thời khắc lâm chung Amakuni-sama đã nói rằng ngài muốn ta tìm một cô gái để làm mẹ của các đời sau. Mà nàng không nhận thấy rằng nàng rất giống mẹ của các con ta không? Vậy tại sao ta với nàng lại không đăng ký kết hôn để chúng ta có thể đường đường chính chính trở thành cha mẹ của chúng nhỉ? ♥︎♥︎♥♥︎~~~~*\(°▽°)/*~~~~♥︎♥︎♥︎♥︎'

Namazou Toushiro n.000.000 người khác đã thích nội dung này.

Hillary đã bình luận bài viết của Kogarasumaru.

Hillary: Mèn đéc ơi, Tía vừa thả thính con bạn thân của ta đó hử =_=

Kogarasumaru: Tiểu thư Hillary không cần phải lo, ta sẽ chăm sóc tiểu thư Yukimi thật tốt.

Hillary: Vậy ta giao nó cho Tía đấy (^ ^)

Kogarasumaru: Đa tạ tiểu thư.

Houchou Toushiro đã bình luận bài viết của Kogarasumaru.

Houchou Toushiro: Ôi! Giấc mơ của con cuối cùng cũng đã thành sự thật! Đa tạ phụ tổ nhiều lắm! ♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎ *bắn trym*

Kogarasumaru: Con không cần phải khách sáo, đây cũng là bổn phận của ta mà thôi. *nhận trym*

Hasebe Heshikiri đã bình luận bài viết của Kogarasumaru.

Hasebe Heshikiri: Phụ tổ à, người đang thả thính chủ nhân đấy à?

Kogarasumaru: Bậy ồi hài nhi à, thính nó tự rơi chứ ta không có thả. (Nguồn: Lee D)

Ookanehira đã bình luận bài viết của Kogarasumaru.

Ookanehira: Phụ tổ cứ làm đi, con với Uguisumaru sẽ ủng hộ phụ tổ hết mình. Fighting (*^ω^*)

Uguisumaru: Fighting fighting (*≧∀≦*)

Kogarasumaru: Ta cám ơn nhị vị hài nhi nhiều lắm, hài nhi đúng là con ngoan của ta.

Kikkou Sadamune đã bình luận bài viết của Kogarasumaru.

Kikkou Sadamune: Phụ tổ à, con nghĩ chủ nhân chưa đủ tuổi đâu. Nếu không phụ tổ sẽ bị cảnh sát bắt vì tội ấu dâm đấy.

[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ