Lớp tui có một nhỏ bánh bèo, nó thích làm dân lớn lắm hay sao ý mà lúc nào cũng thấy nó quàng tay mấy thằng young buffalo lớp 9. Nó trong lớp giống như chẳng coi ai ra gì, còn trước mặt mấy thằng lớp 9 thì dẻo còn hơn cả cọng bún, đúng là bánh bèo vô dụng.
Nó ỷ mình quen dân lớn, vào lớp gác chân lên ghế đòi làm đại tỷ. Nó thích sai bảo, nhờ vả người khác lắm cơ, còn người ta nhờ nó thì nó chửi vô dụng, thích lợi dụng sức lực của nó. Nó thì làm được cái gì, chỉ được cái léo toét.
Học hành không lo, lo chơi, lo hẹn hò, lo ghẹo trai, lo hôn trai, lo làm hot-face. Hồi lớp 7 còn son môi đỏ chét như mấy con bitch đứng đường, tính làm hot-face. Con nhỏ bạn ngồi dưới nó chịu không nổi, tát nó xong chửi nó.
'Mày đó, son cái môi đỏ chét vào như mấy con đũy đi. Mày tính làm hot-face hả? Với cái mỏ hô của mày đó hả? Mơ đi con.' Thì nó mới bỏ vụ son môi.
Thích lợi dụng người khác là cái thứ tui thấy nổi bật nhất ở nó. Người ta rót nước nó xin, bài tập nhờ người ta làm giùm, kiểm tra không thèm học. Lúc phát đề kiểm tra ra mới tá hỏa đi hỏi bài, người ta không chỉ thì bảo keo kẹt, bủn xỉn. Bởi vậy bảo nó vô dụng cũng đúng.
Tui có nhỏ bạn hồi lúc trước từng chơi chung với nó, nhỏ đó nói nó luôn muốn quen với thằng đại ca lớp 9, nhưng thằng young buffalo đó lại thích con bạn tui. Thế là nó trở mặt, không xem con người ta ra cái gì.
Có một vụ nữa là con nhỏ bạn nó bắt đầu chơi với tui, nó gửi thư qua thách con nhỏ bạn gặp nó tại sân sau để đánh nhau. Nó làm thấy ghê lắm, bày đặt kêu dân lớn này nọ, rốt cuộc có làm đâu.
Môn GDCD tui được giao làm nhóm trưởng, sau đó cô chuyển tui đi chổ khác nên tui nhường lại cái chức cho thằng ngồi dưới. Lúc cô chuyển về chỗ cũ thì nó nắm cái chức nhóm trưởng. Tui có hỏi thằng bạn rồi, nó bảo nó đâu có nhường chức đâu mà con nhỏ đó tự giành lấy thôi. Nó vô trách nhiệm lắm, vụ sưu tầm hình ảnh, vụ giữ bảng nhóm nó toàn giao cho tui làm, chứ nó có chịu làm đâu.
Nó hổng giỏi môn gì, chỉ giỏi được cái bơi. Ỷ mình biết bơi nó lên mặt với người khác. Nó đá nước vô dụng tui thì được, còn tui lỡ đá có chút xíu thôi mà nó làm như trời sập, hỏa tinh đụng mặt trời, một năm 14 tháng, sao băng đập bể trái đất hay sao ý. Nó chỉ thẳng vô mặt tui, giơ cái bàn tay dẻo quẹo của nó lên.
'Mày đạp cho dữ vô, trúng đầu người ta đéo biết xin lỗi mà coi được á hả?'
Useless piece of garbage.
Tại sao nó không chết đi cho thế giới nó đỡ chật ấy nhở? Nếu pháp luật cho phép chắc tui cũng giết nó từ lâu rồi. Cái thế gian này không cần loại người vừa vô dụng vừa trẻ trâu như nó. =_=
Chap này mình chửi hơi bị nhiều thì phải?
Yukimi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở Honmaru
HumorWarning: Trong truyện có nhìu chi tiết hư cấu, chém gió và BL (Boyxboy), nếu không thích thì xem hãy quay lại. Fic này có liên quan chút xíu đến fic 'Chuyện tôi và đàn kiếm trai ở Honmaru' của Yuusagit2611. Các nhân vật kiếm trai trong truyện đều th...