Megane-gumi Q&A (offical)

358 30 17
                                    

Vì không đủ câu hỏi nên phải tự bịa ra thêm, làm ơn thông cảm :p

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Chào mọi người, Yukimi death. Hôm nay là ngày phát sóng trực tiếp của Megane-gumi Q&A đây, và tôi rất hào hứng để sẵn sàng giới thiệu mọi người những người còn lại trong gumi. Please say hello to Yagen, Kikkou, Akashi and Hakata!"

Yagen: Chào mọi người.

Kikkou: Xin chào.

Akashi: Mệt quá, tôi đi ngủ đây.

Hakata: Xin chào mọi người.

Yukimi: Hôm nay chúng tôi tổ chức một cuộc Q&A cho độc giả để trả lời các thắc mắc về năm người chúng tôi. Etou, mấy người có ý kiến hay lời nhắn nhủ nào không?

Hakata: Có tiền thưởng gì không?

Yukimi: Ờ...cái này thì không có, mà lác nữa ta đãi mấy người đi ăn.

Yagen: Ăn cái gì?

Yukimi: BBQ.

Kikkou: Chủ nhân thật rộng lượng.

Yukimi: Hề hề hề, anh quá khen.

Akashi: Tôi muốn về ngủ cơ.

Yukimi: Vậy chúng tôi xin được phép bắt đầu.

Vì sao Akashi-dono lại lười thế? (Ichigo)

Yukim: Ichigo đi thẳng vào vấn đề rất tốt.

Yagen: Akashi-dono, anh trả lời đi.

Akashi: I'm not lazy, I'm just on my energy saving mode. (Anh đây éo lười, anh chỉ là đang tiết kiệm năng lượng)

Kikkou: Nói tiếng Nhật giùm con, con hổng biết tiếng Anh.

Cho hỏi tên, tuổi, cân nặng, chiều cao của năm người là gì? (Kogarasumaru)

Yukimi: Tên đầy đủ là Yukimi; 13 tuổi; nặng 48 kg; cao 1m58.

Yagen: Yagen Toushiro; không nhớ tuổi; không biết nặng bao nhiêu; cao 1m59.

Akashi: Akashi Kuniyuki; tuổi đã mấy trăm năm; nặng cỡ vài ký hay sao ý; cao 1m79.

Hakata: Em tên Hakata Toushirou; em không nhớ tuổi của bản thân; cũng chẳng biết nặng bao nhiêu; cao 1m48.

Kikkou: Tiên sinh đây họ tên đầy đủ là Kikkou Sadamune; tính đến đây đã n tuổi; nặng khoảng n ký; cao 1m70.

Yukimi: Kikkou nhìn thế mà lùn hơn Akashi, đúng là không thể tin nổi.

Kikkou: Tôi mang giày độn ạ.

Yagen: Ồ, tôi không ngờ, anh cũng mang giày độn sao? Giống Midare thật.

Hakata: Midare-nii mang giày cao gót chứ không phải giày độn.

Yagen đeo kính không độ hay kính cận? (@YuuSagit2611)

Yagen: Tôi đeo kính cận, cỡ 0,25 độ hay sao ý?

Hakata: Em tưởng nii không có cận chứ.

Yukimi: Cậu ta tài lanh tài lẹt, đeo thử mắt kính ta rồi cận luôn.

Hakata: Nii thật là...

[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ