Honmaru's second Wedding

427 28 48
                                    

Ảnh lấy từ Twitter của Hanatsu nhá :/ Ai ship YagenNano thì lên đó kiếm dou với ảnh nhá, dou cap bằng tiếng anh :3
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đến giờ kể chuyện cổ tích rồi. Ngày xửa ngày xưa, xưa xửa xừa xưa, xưa ơi là xưa, xưa thật là xưa, cụ thể là bốn ngày trước, tại Honamru của tôi...

---Bốn hôm trước...---

"Cái giề!? Yagen cầu hôn Shinano!?" Tôi đang thi TOEFL iPT trên laptop thì Hà chạy vào báo cho một cái tin phải nói là trấn động trời đất, nóng đến mức có thể làm nổ Trái Đất ngay lúc này, và bây giờ Ichigo đang đòi phá nhà. Tôi lập tức quăng laptop, bỏ luôn bài test, chạy đến phòng sinh hoạt để ngăn Ichigo. Dâu vừa nghe tôi nói thế liền giơ bản thể định chém tôi, vì tưởng tôi phản đối chuyện bạo lực giải quyết tất cả.

Cuối cùng, tôi đành phải nhờ đến cục cảnh sát Shinsengumi của Hillary để giải quyết Ichigo. Sau hơn một trăm tám chục phút đầy căng thẳng nói chuyện riêng trong một cái phòng kín mít, Dâu cũng phải đồng ý cho Yagen rước Shin-chan về làm vợ, với điều kiện là cho dù trời có sập, đất có lỡ, núi lửa có phun trào, khủng long có sống dậy, hay Diêm Vương tông Hải Vương, Hải Vương tông Thiên Vương Tinh, Thiên Vương Tinh tông Thổ Tinh, Thổ Tinh tông Mộc Tinh, Mộc Tinh tông Hoả Tinh, Hoả Tinh tông Nguyệt Quang, Nguyện Quang tông Địa Cầu, Địa cầu tông Kim Tinh, Kim Tinh tông Thuỷ Tinh, Thuỷ Tinh tông Thái Dương đi nữa, cũng không được ly hôn.

Ờ thì thế đấy.

---Ba hôm sau...---

Hôm nay cưới các bác ạ. Honmaru tôi nhộn nhịp dữ lắm, các kiếm cùng đứng ở ngoài sân, cùng nhau đón khách, rồi nhảy múa rất vui. Riêng tôi phải ngồi nướng Taiyaki cho Yagen. Yagen nói Taiyaki đỏ và trắng đại diện cho sự hạnh phúc, sự đoàn kết và chung thuỷ của hai vợ chồng, cái là thành ra tôi với Chột phải ngồi nướng thâu đêm, tôi đấp cả tấn phấn lên mặt, xài hết cả cây son rồi mà còn không che được đống thâm quầng.

"Chủ nhân cứ đi qua phụ nhà gái trước đi, ở đây cứ để tôi với Kasen lo."

Thế là tôi qua phòng nhà gái Midare, Hirano, Meada, Ichigo và Nakigutsune quản lý để xem xét tình hình.

Phòng nhà gái...

"Ông zời ơi! Ông xem đi! Ông làm cái gì mà em tôi nó lớn nhanh thế!? Mà sao tôi lại ngốc thế!? Cho hai đứa em mình lấy nhau! Tôi thật ngốc! Ông cũng thật nhẫn tâm!" Ichigo vừa khóc vừa la làng la xóm. Nakigitsune ngồi cạnh Ichigo, âm thầm rút từng tờ khăn giấy cho Dâu, thở dài ngao ngán nhìn thằng chồng của mình khóc lóc ỷ ôi đòi lại công bằng cho bản thân. Shinano từ phòng thay đồ ngại ngùng bước ra, trong bộ váy cưới trắng như tuyết, ngây thơ, trong sáng, tinh khiết như một thiên thần. "Ichi-nii đừng khóc nữa, em đâu có phải đi luôn đâu. Em vẫn gặp anh mà." Shinano nhẹ nhàng an ủi Dâu, cầm khăn giấy lau nước mắt cho Dâu. Tôi thở dài, đóng cửa lại, coi như chưa thấy gì.

---Gần đến giờ---

Tôi chạy như bay ra ngoài, trên tay là cái rổ bánh Taiyaki còn nóng hổi. Tiếng giày cao gót của tôi chạm xuống đất như cứ như tiếng bước chân của một con khủng long bạo chúa. Sân trước lần này không kinh dị như lần trước, Hà, Cúc và Bara Tím lập nguyên một cái trạm soát thiệp mời + quà biếu, nên thành nó cũng yên tĩnh hơn. Tôi âm thầm bước về phía bàn tiệc, định đưa rổ bánh cho đội phụ trách thì một bàn tay chạm vào vai tôi...

[Touken Ranbu] Chuyện Kiếm Trai Ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ