[Janella]
"Oh my goodness! Ayos ka lang ba Ella?" Natatatantang tanong sakin ni ate Marielle
"Im ok ate" I assured
"Tsk! Walang hiyang lalaking yun! Ipapakulong ko talaga yung hayop na yun" galit na sabi ni Kuya Christian
"Magpapahinga muna ako guys." Sabi ko
"Hatid kana namin Janella" sabi ng mga kaibigan ni Vince.
Tumango lang ako."Ayos kalang ba talaga?" - Ivan
"I'm ok., nothing to worry" sabi ko
"Buti nalang talaga nandun si Vince. Kung hindi baka kung ano pang nangyari sayo." Sabi ni Kurt.
"Teka? San nga ba nagpunta yung isang yun?" Tanong ni Ivan
"Ewan.! Alam mo ba kung san nagpunta yun Janella?" Tanong sakin ni Andrei
Nagkibit balikat lang ako.
Pagdating namin sa room wala sa luob si Vince.
San kaya siya napunta.?
Ang gulo naman ng taong yun.
"Salamat sa paghatid boys. Magpapahinga muna ako. Balikan niyo na ang mga girlfriends niyo dun."sabi ko .
"Geh, pahinga ka muna"- Kurt
Tinanguan ko lang sila.Pagkatapos Kong magbihis humiga agad ako sa kama ko. Pero,
Kahit anong gawin ko hindi talaga ako makatulog. Naaalala ko kasi ang itsura ni Vince kanina, sobrang seryoso kasi ng mukha niya. Hindi ko pa kasi siya nakitang nagseryoso. Lagi kasi siyang nakangisi, at sobrang nakakaasar nun.Gusto Kong magpasalamat sa kanya, Pero di ko Alam Kong papaano.
"Urgh! Tumigil ka na kaiisip sa kanya Janella.! Kinamumuhian mo siya diba? Kaya hayaan mo na siya.!" Sigaw ko at nagpagulong gulong sa kama.. Kahit di ako makatulog pinilit Ko paring ipikit ang mga mata ko at hinayaang dalawin ng antok.
********><
Vince POV
Nandito ako ngayun sa May tabing dagat. Galit ako, oo! Hindi ko alam kong bakit. Basta't ang Alam ko lang gusto kong basagin ang bungo ng lalaking bumastos kay Ella.
Tsk! Bat ba kasi ang hot niyang tingnan kanina, tapos yung suot niya.
Urgh! Nakakaturn-on kaya yun sa mga lalaki. Buti nalang talaga at ang gwapo ko kaya nailigtas ko siya.(Flashback)
Hindi talaga mawala sa paningin ko si Ella. Lahat ng atensiyon ng mga tao nasakanya lang. Lalong-lalo na ang mga lalaki. Tsk!
Just what the F! Is she wearing?!
Mas lalo akong nainis nung may lumapit sa kanyang hilaw na unggoy."Tsk! Tingnan lang natin kung di ka tarayan niyan" sabi ko at hinintay na mapanuod ang pagtataray ni Ella.
Pero, The F! Nag pa cute pa talaga siya.!
BINABASA MO ANG
LOVE or HATE?
Teen Fiction~Janella~ Do I Hate him? Or Do I Love him? That's the question that I keep on asking. but, I can't find answers. I hate him for being a Jerk. But I love him for being him.. I'm confused and afraid of falling...