Janella POV
Urgh! Kainis talaga yung lalaking yun! Kung hindi lang talaga siya kapatid ng fiance ng Kuya ko matagal ko na siyang nilibing ng buhay.!
Anyways.! Before that,.
Let me Introduce my beautiful self.I'm Janella Rosette Villaflore. My close friends calls me Ella.I'm 21 years old.
My physical appearance?
Well.,Hindi ako maganda kasi,
DIYOSA AKO!..Wag kayo! I'm just stating the Big FACT!
Sexy, no doubt about that.
Bipolar, sort of.
Brat, 101℅ but,
I'm Kind and Decent girl. ^___^
Mabait ako nuh.! Pero sa taong mabait lang sakin. Bwahahaha.!Back to reality tayo..
Kaya nga pala ako inis na inis ngayun ay dahil sa Vince Montevuerte na yun.
Ang kapatid ni Ate Marielle Fiance ni Kuya.Nakakainis kasi eh.
Ang kapal ng pagmumukha.!
Siya ang pinaka mayabang,childish, rude, arogante, feeling, hot at gwapo err. No! Hindi siya gwapo hindi rin siya hot.!tsk! Oo na gwapo at hot na siya.
Pero duh! Supppppeer yabaaang naman!Alam niyo yung sinabi niya nung unang kita palang namin?
Ganito oh.!(Flashback)
Nandito kami ngayun ni Kuya Christian at ni Ate Marielle sa coffee shop. Hinihintay namin ang kapatid ni Ate Marielle. Inaasikaso na kasi nila ang kasal nila next week. At ngayun kami susukatan ng damit for the wedding. Kaming dalawa nalang kasi ang hindi pa nasusukatan.
"Sandali lang babe huh! Tawagan ko lang saglit si Vince" Sabi ni ate Marielle
"Take your time babe" sabi ni Kuya sabay sip ng black coffee niya.
"Kuya ilang beses mo na ba nakita yung brother ni ate Marielle?" Tanong ko.
"Kung hindi ako nagkakamali, Apat na beses yata. Nung nag merge ang company natin at company nila, and Nung Anniversary ng Company. Nung birthday ni Marielle and nung engagement party namin. Bakit? Di mo pa ba siya nakita?" Tanong niya
"Ows? Hindi pa eh.! Akala ko nasa Canada siya." Sabi ko
BINABASA MO ANG
LOVE or HATE?
Ficção Adolescente~Janella~ Do I Hate him? Or Do I Love him? That's the question that I keep on asking. but, I can't find answers. I hate him for being a Jerk. But I love him for being him.. I'm confused and afraid of falling...