Chương 1 <Khởi đầu của một kết thúc>

5.9K 179 32
                                    

( Ảnh Giải nhi anime)

Chương 1: Khởi đầu của một kết thúc.

Bạn có tin vào phép thuật không? Chắc hẳn sẽ có người bảo có, người bảo không. Để một thứ gì tồn tại trên thế giới này thì cần phải tin vào nó. Và tôi tin phép thuật có thật. Nhưng không phải cứ ai tin tưởng là phép thuật lại xuất hiện. Nó chỉ đến khi có người thật sự cần nó. Và câu chuyện bắt đầu từ sự ngu ngốc của cô gái.

- Xử Nữ, cậu trực nhật giúp mình nha. Hôm nay mình có việc nên phải sang đây một chút- Một cô gái có vẻ bề ngoài khá xinh đẹp đến chỗ Xử Nữ.

- Được chứ- cô gái tên Xử Nữ ấy cười nhẹ.
Thật tốt khi giúp đỡ người khác

Cô gái vừa hỏi xong rồi nhanh chóng chạy ra khỏi lớp, để mặc Xử Nữ ở trong lớp trực nhật một mình. Xử Nữ đâu có biết, cô gái ấy chỉ lấy cớ sang lớp khác nói chuyện vui đùa. Đằng sau lưng cô, một loạt lời bàn tán xì xầm lại vang lên. Xử Nữ chẳng nói năng gì, cô cũng không chú ý đến những lời nói ấy. Nhưng bỗng dưng có một cậu học sinh bước vào lớp, mấy bạn nữ la lên: " A, Bảo Bình đã chơi bóng xong rồi kia, Bảo Bình ơi!!!!".

- Bảo Bình cậu vừa đi chơi bóng mệt rồi phải không? Hôm nay tớ có mang nước nè, uống đi- Xử Nữ đưa bình nước cho Bảo Bình.

- Không cần!- Bảo Bình lạnh lùng hất đổ bình nước làm Xử Nữ lại phải lau dọn. Nhưng cô không hề trách cậu.

Bảo bình là hội trưởng hội học sinh trong cái trường cấp hai này. Với vẻ ngoài đẹp trai, cuốn hút, trình độ học tập thuộc loại xuất sắc khiến cậu trở thành thần tượng của mỗi cô gái. Xử Nữ cũng không ngoại lệ, Bảo Bình là người cô yêu quý nhất từ năm tiểu học tới giờ, suốt bao nhiêu năm qua, mặc dù cậu chưa bao giờ để ý tới cô nhưng cô vẫn ấp ủ tình cảm của mình và nó cũng lớn dần theo thời gian. Bọn con gái trong lớp cũng thấy lạ. Tại sao một đứa học dốt, xấu xí, nghèo hèn như Xử Nữ lại được ngồi cùng bàn với Bảo Bình. Chẳng những thế cô còn học thêm cùng Bảo Bình nữa chứ. Thật may là cậu không để ý chứ không Xử Nữ đã tiêu đời với bọn họ rồi.

Một lúc sau, cô giáo vào lớp. Không biết cô nghe ở đâu hay con nhỏ tổ vệ sinh đã báo lại là lớp này trực nhật bẩn nên đang rất bực mình. Mọi người đều đổ hết trách nhiệm lên Xử Nữ, vì hôm nay cô trực nhật mà. Ngay cả cô gái trốn trực nhật cũng không bị cô truy cứu, chỉ riêng Xử Nữ là lại bị gọi phụ huynh. Xử Nữ cũng chẳng biết cô phạm phải lỗi gì nữa, đây đã là lần thứ ba trong tuần cô bị gọi phụ huynh, những lời trách mắng còn hơn cả thậm tệ, những đòn roi in vào cơ thể là minh chứng cho việc này.

Bài kiểm tra đột xuất ập tới. Cả lớp vội vàng lấy giấy bút ghi chép và làm thật nhanh. Trong lúc này thì bút của hotboy Bảo Bình lại tắc mực, rất khó viết. Không còn cách nào khác đành phải mượn Xử Nữ.

Trong hộp bút của Xử Nữ chỉ có hai cái bút, một cái còn mới nguyên, còn một cái thì sắp hết mực. Nghe thấy lời hỏi xin của Bảo Bình, cô liền lưỡng lự một giây rồi quyết định đưa cây bút còn mới cho Bảo Bình. Kết quả cô không làm được bài. Thì đằng nào cũng vậy, bài tập khó quá, cô nghĩ mãi không ra đành viết lung tung, có bút hay không có bút cũng như nhau cả thôi. Kết quả cô bị điểm kém còn Bảo Bình dĩ nhiên dành trọn vẹn điểm mười. Và rồi.....lại bị cô giáo mắng. Thật ra chuyện này xảy ra thường xuyên mà, ấy vậy Xử Nữ vẫn lạc quan như không có chuyện gì xảy ra.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ