Ngoại Truyện 5: Giáng Sinh có một không hai (3)
____Tại hội chợ giáng sinh____
Cặp đôi Ngư Bảo đang vui chơi thỏa thích. Bỗng Bảo Bình nhìn đồng hồ. Chà, cũng muộn rồi nhỉ. Chuẩn bị đi ăn tối thôi. Đi ngang qua một tiệm bách hóa, Bảo Bình nhìn thấy một thứ rất thú vị:
- Cậu chờ ở đây nhé- Bảo Bình đặt Ngư nhi xuống một cái ghế đá.
- Cậu đi đâu vậy- Song Ngư ngạc nhiên hỏi.
- Tớ muốn cùng cậu chơi một trò chơi- Bảo Bình đi tới tiệm hàng gần đó, mua một gói pocky.
Song Ngư ngơ ngác. Trò chơi gì mà cần phải dùng đến đồ ăn nhỉ. Với lại vừa rồi cô đi ngang qua mấy chỗ ghế đá kia, thấy họ làm cái gì đó lạ lắm. Họ cắn một thanh socola sau đó... aaaa cô không muốn nghĩ tới nữa.
- Cậu biết Pocky Game chứ- Bảo Bình giơ gói pocky lên.
- Tớ không biết, Nhưng cái gói cậu cầm trên tay là gì vậy. Là đồ ăn hả?- Song Ngư cũng đã thấy hơi đói.
Sững sờ trong giây lát. Bảo Bình tự an ủi mình. Song Ngư cô ấy luôn sống trong gia quy, làm sao biết đến cái này chứ. Được rồi, cậu sẽ dạy cô ấy chơi.
- Được rồi. Trò chơi bắt đầu. Làm theo tớ nhé!- Bảo Bình rút một cây pocky ra đút một đầu vào miệng Song Ngư. Đầu kia dành cho mình.
Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên xen lẫn chút ngại ngùng của Song Ngư khiến Bảo Bình không khỏi bối rối. Sung sướng, vui vẻ, hạnh phúc. Từ nào diễn tả cảm xúc lúc này của cậu đây. Bảo Bình bắt đầu cắn. Song Ngư thấy vậy cũng dàn hiểu ý và cắn theo. Nhưng mà cô cắn chậm quá. Cuối cùng thì...Ưm. Nụ hôn ngọt ngào.
- Thì ra đây là trò chơi mà tớ đã thấy- Song Ngư hồi tưởng lại.
- Chơi nữa không. Pocky còn nhiều lắm- Bảo Bình giơ ra mấy que nữa.
- Cậu... đáng ghét...- Song Ngư cầm lấy một cây bỏ vào miệng ăn vô tư. Không chơi nữa thì ăn vậy. Dù sao cũng đang đói.
____Quay trở lại với bữa tiệc____
" TÍCH TẮC TÍCH TẮC...." Đồng hồ đã điểm đúng sáu giờ. Đây cũng là lúc Thiên Bình đạp cửa bước vào. Công nhận chị đến đúng giờ thiệt. Không sai một tích tắc.
Nhìn quanh căn phòng, mọi thứ đều được trang hoàng lộng lẫy. Đồ ăn cũng đang chuẩn bị dọn lên. Khác với bên ngoài lạnh giá, bên trong phòng ấm hơn nhiều. Những ánh nến và đèn điện rực sáng trong phòng. Cây Noel tả tơi nay đã được Kim Ngưu cắt tỉa một chút thì từ " vịt xấu xí" hóa thành " thiên nga thông". Chỉ tiếc là chiều cao của nó đã giảm đi phân nửa. Nhưng không sao, có còn hơn không.
- Mùi gì mà thơm thế nhỉ?- Thiên Bình lần theo mùi hương quyến rũ ấy tới món thịt chiên bột quý giá của cô. Ôi tạ ơn trời, nó không bị cháy.
- Cậu về đúng lúc thật- Mọi người trong nhà ai nấy đều tươm tất chuẩn bị.
- À... đây, mỗi người một cái- Thiên Bình rút trong túi ra chín cái mũ Noel đỏ rất đẹp. Còn một cái thì ở trên đầu ở sẵn rồi- Cái này coi như là quà giáng sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanficĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.