( Ảnh Song Tử áo đen và Nhân Mã áo trắng)
Chương 6: Ngôi trường vào ban đêm.
Mỗi một ngày đến lớp là những ngày vui...bởi vì ta được gặp lại bàn bè và những người mà ta yêu quý. Có đúng thế không?
Bước chân vào lớp, mở cánh cửa ra. Đập vào mắt Xử Nữ là một trận chiến hỗn độn không khác gì cái chợ. Đặt cặp xuống chỗ ngồi, Xử Nữ nghe được một thông tin hết sức thú vị từ chỗ của Kim Ngưu và Ma Kết. Hình như mấy người đó đang nói về chuyện ma quỷ trong cái trường này thì phải. Vội vàng chạy ra chỗ họ hỏi rõ tình hình.
Những điều bí ẩn trong trường học...Ngôi trường của Xử Nữ có khá nhiều học sinh đã chết do tai nạn khác nhau. Và vì lý do nào đó những linh hồn của họ đã quay về trường. Gần đây có nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra vào đêm nên học sinh thường đồn nhau là có ma. Những có một điều mà không ai biết. Tất cả những câu chuyện này đều liên quan đến lớp 10B.
1. Trong phòng âm nhạc, vào buổi tối thường thấy một cô gái ngồi chơi piano những lúc mở cửa ra lại không thấy ai. Một nữ sinh cũng học ở lớp 10B cách đây mười năm trước đã bị bạn bè cô lập và thường tới chỗ này đánh đàn một mình. Được ít lâu sau thì tự tử ở chính chỗ này.
2. Có người đã nhìn thấy những mô hình người ở phòng sinh học lúc dọn đồ vào buổi tối. Con mắt của nó liếc nhìn người ấy. Chuyện này đến giờ vẫn chưa biết rõ thực hư. Căn phòng sinh học nằm cũng vị trí với lớp 10B, chỉ khác là nó ở dãy nhà đối diện.
3. Làn cầu thang ngay cạnh lớp 10B, nghe đồn khi bước xuống và bước lên, số cầu thang ở mỗi lần đều khác nhau vào lúc nửa đêm.
4. Nơi đáng sợ nhất của mỗi trường học, nhà vệ sinh nữ. Người ta thường nói con gái có âm khí rất lớn nên ma quỷ thường tụ tập ở những chỗ như nhà vệ sinh, phòng ngủ,...v... Thật may là nhà vệ sinh của trường cấp ba X không tồi tàn cho lắm.Hơn nữa lại rất sạch sẽ nữa chứ. Nhưng nó lại có rất nhiều góc khuất, những bức tường ngăn cách cản tầm nhìn khiến cho người ta có cảm giác sợ hãi những thứ nấp trong đó. Và căn phòng đó nằm ngay dưới cánh cửa sổ lớp 10B. ( lưu ý: Lớp 10B nằm ở tầng hai).
Nghe xong, khóe mắt của Xử Nữ khẽ giật giật...Tại sao không ai đi tìm kiếm và giải mã những lời đồn vớ vẩn đó. Tin đồn này mới được tung ra, thầy cô cũng không biết, lớp khác cũng không biết. Nơi bắt nguồn câu chuyện chính là lớp 10B. Mặc dù sợ những thứ ma quái nhưng Xử Nữ lại có một tính xấu đó là tò mò. Cô muốn đi khám phá bí mật đó. Trong lòng cô đang có một linh cảm. Phải thử mới biết được nó đúng hay sai mới được.
- Hay là tối nay chúng ta đến trường thử nha.
Hai bạn Kim Ngưu và Ma Kết giật mình. Họ tưởng Xử Nữ yếu tim lắm chứ, ai dè gan dạ dữ. Máu mạo hiểm tiềm ẩn của Ma Kết và Kim Ngưu dâng trào. Họ cũng muốn tìm hiểu lắm chứ, cũng tò mò không kém ai đâu. Suy nghĩ một lúc lâu, họ đồng ý nhưng phải mời thêm một số bạn nam đi cùng.
Trong lúc hai người họ mải suy nghĩ, Xử Nữ đã nhìn xung quanh lớp. Cuộc nói chuyện của Xử Nữ, Ma Kết và Kim Ngưu có âm lượng không nhỏ nên chắc chắn mọi người đều nghe thấy. Lý do mà từ nãy tới giờ chẳng ai tham gia vào câu chuyện chỉ có hai: không quan tâm đến những lời đồn vớ vẩn hoặc là....người nào đó cố tình giả ma để hù mọi người và đang chờ nghe kế hoạch của cô. Mỗi người đều có biểu hiện riêng khó có thể đoán chắc ai là hung thủ. Nhưng nếu cố ý làm thì chắc chắn sẽ để lộ sơ hở. Xử Nữ đã nhìn hết những nét mặt của một số người trong lớp và...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.