Ngoại truyện 3: Giáng sinh có một không hai (1).
Giáng sinh đã tới rồi. Mọi người khắp nơi đều rất bận rộn trang trí và chuẩn bị. Thật may làm sao ngày giáng sinh lại vào đúng chủ nhật. Thế là các sao có thể tận hưởng trọn vẹn giáng sinh mà không phải tới trường. Và ngay buổi sáng, mấy cặp đôi đã dắt nhau đi chơi.
" TÍNH TÌNH TINH....." Chuông điện thoại của Xử Nữ bỗng reo liên hồi.
Trên chiếc giường trắng, cố gái tên Xử Nữ ấy vẫn chưa rời khỏi gối. Cô kéo chăn chùm lên đầu nhưng tiếng chuông ấy vẫn chưa ngớt.
- Cái đồng hồ chết tiệt- Xử Nữ vớ lấy cái đồng hồ báo thức ném xuống sàn.
" TÍNH TÌNH TINH....." Cô gái tóc trắng ấy lại một lần nữa bị đánh thức bởi tiếng động đáng ghét. Sao ném cái đồng hồ đi rồi mà nó vẫn kêu nhỉ? Xử Nữ chồm dậy thì nhìn thấy cái điện thoại trên bàn đang nhấp nháy.
- Sáng sớm cậu gọi cái gì vậy?- Xử Nữ nói với giọng uể oải.
- Bây giờ mà sớm á, 8h rồi đó. Đừng nói là cậu quên bọn mình phải đi mua đồ chuẩn bị cho tiệc giáng sinh ở nhà Thiên Bình tối nay đó. Tớ đang đứng chờ cậu ở dưới cổng, xuống đi nhanh lên- Thiên Yết nói một tràng dài rồi cúp máy.
Trên trán Xử Nữ bây giờ xuất hiện mấy đường hắc tuyến. Thật sự cô rất muốn đập nốt cái điện thoại này ra. Nhưng mà sao cô nỡ chứ. Quả táo IP 6 Plus của cô mà. Mà Thiên Yết cũng lạ thật. Sao phải rủ cô đi sớm như vậy chứ. Trời đang lạnh mà... Nói đến đây Xử Nữ vôi vàng chạy vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân với tốc độ "bàn thờ". Trời đang lạnh mà Thiên Yết dám đứng đợi ở dưới lâu như vậy. Bộ muốn làm cô chết vì lo lắng hả.
" RẦM" Cánh cửa bật mở, Xử Nữ xuất hiện trong một bộ đồ hết sức chỉnh chu. Chợt cô nhìn thấy Thiên Yết đang đứng dựa vào tường, xoa hai tay. Chắc là lạnh lắm. Thiên Yết đáng ghét. Bộ cậu ta muốn để cô lo lắng đến chết sao? Vội chạy tới chỗ Thiên Yết, áp bàn tay mình lên má của cậu. Má Yết thật là lạnh.
- Xử nhi, cậu không đeo găng tay à, không lạnh sao- Thiên Yết cầm lấy tay Xử Nữ. Mặc dù cậu rất muốn để Xử Nữ chạm thêm một chút nữa.
- Tớ có đem theo mà- Xử Nữ rút ra một đôi găng tay- Mà sao cậu đến đây sớm vậy?
- Không phải chúng ta phải đi mua đồ trang trí sao. Cậu còn nói là sẽ lập danh sách mua đồ. Đừng nói là cậu quên đấy nhá- Thiên Yết nhìn quanh Xử Nữ.
Sự thật về cái danh sách đó chắc chỉ có Xử Nữ biết. Cô vừa mới dậy và thay đồ cách đây 10'. Còn chưa cả kịp ăn sáng nữa. Bụng cô bây giờ réo ầm ĩ rồi.
- À, tối qua tớ gặp một tại nạn nhỏ...- Xử Nữ gãi đầu.
- Hả, tại nạn. Cậu gặp phải chuyện gì- Thiên Yết mặt lo lắng hỏi.
- Ờ thì tớ đang định lập danh sách thì vấp phải cái giường, ngã xuống đệm. Đã thế lại còn bị cái chăn đè lên, ngất tới sáng mới tỉnh. Do đó...- Xử Nữ nhìn Yết với ánh mắt ngây thơ vô "số" tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.