Ngoại truyện 2: Ngày chủ nhật xui xẻo (2)
Ánh sáng dần hiện ra trước mắt. Cuối cùng cũng ra khỏi cái nơi quái quỷ đó rồi. Nhìn qua Song Tử, cậu có vẻ mệt mỏi. Kéo Song Tử ra một chiếc ghế đá, Cự Giải rút chiếc khắn tay trong túi áo lau mồ hôi cho cậu. Ở trong đó nóng vậy sao?
- Cậu ngồi đây nha! Mình đi mua chút nước...- Cự Giải quay mặt tránh ánh mắt tình cảm của Song Tử dành cho cô.
Thấy dáng vẻ ngại ngùng của cô, Song Tử cảm thấy rất vui. Bao nhiêu mệt mỏi cậu đều quên hết rồi. Ước gì lúc nào cũng được quan tâm như thế này. Cuối cùng Cự Giải cũng cho cậu cơ hội rồi. Mỉm cười nhìn Cự Giải, cậu khẽ gật đầu. Thật sự không muốn rời xa Cự Giải chút nào.
- Thì ra cậu bảo đi nhà ma là để tiếp cận Cự Giải hả?
Quay phắt lại đằng sau. Ôi trời, bị phát hiện rồi. Mà đâu phải cậu tiếp cận Cự Giải. Cậu chỉ muốn kéo Cự Giải về phía mình thôi. Mà hình như Cự Giải có đi chung với Kim Ngưu thì phải. Khẽ ho nhẹ một tiếng để cảnh báo:
- Thiên Yết, hình như " bạn gái" cũ của cậu vẫn đang ở trong nhà ma đó.
Nghe xong câu nói của Song Tử, mặt Thiên Yết bỗng trở nên không cảm xúc. Hệt như một khúc gỗ vậy. Biết thế ngay từ đầu không nên đi chơi cùng cậu ta. Nếu không phải Nhân Mã lôi kéo, chắc cậu cũng sẽ không đi.
Từ đằng xa, một cặp đôi cũng đang đi tới. Bỗng một cánh tay vẫy lên chào . Song Tử nhận ra ngay đó là Thiên Bình và Sư Tử. Sao hôm nay nhiều người đến công viên thế nhỉ?
- Cặp đôi Thiên- sư cũng đến đây hả? Hẹn hò bao lâu nữa đây- Song Tử nháy mắt nói đểu Thiên Bình khiến cô rất khó chịu.
Nhân Mã và Thiên Yết đứng cạnh không nói gì. Thực ra thì họ cũng chẳng quan tâm gì nhiều đến cặp đó. Một người thì cùng một loại với Song Tử, một người thì ngu ngốc đi bám dính lấy người không thích mình. Cặp đôi này... chẳng biết kết cục sẽ đi về đâu đây. Mà Song Tử và Thiên Bình lúc nào gặp nhau cũng nói đểu nhau, như kiểu " chửi ngầm" với nhau vậy. Bỗng nhiên Song Tử thêm vào một câu:
- Hình như hôm nay Ma Kết cũng có đi công viên này thì phải. Chắc giờ vẫn loay hoay trong nhà ma...
- Cậu thôi đi. Lo Cự Giải của cậu đi kìa. Cậu có cô mãi cố nữa cũng không với nổi đến cô ấy đâu- Thiên Bình thật sự đã nổi điên.
Trái lại với vẻ mặt giống như một ngọn núi lửa đang chuẩn bị phun trào thì Song Tử lại có biểu hiện rất vui vẻ. Ồ, Cự Giải đi mua nước về rồi. Thật là đúng lúc quá.
- Để cậu phải chờ lâu...ơ mọi người sao lại ở đây hết vậy- Cự Giải cầm chai nước ngạc nhiên nhìn xung quanh.
- A không có gì đâu Cự Giải. Hình như hôm nay mọi người đều thích đi công viên thì phải- Song Tử đón lấy chái nước trên tay Cự Giải- Thật là mát quá!
Nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của Song Tử, trong lòng Thiên Bình lại càng tức giận hơn. Cô định bỏ đi nhưng đúng lúc đó, đám Ma Kết và Kim Ngưu lại ra khỏi căn nhà ma đó. Sư Tử đã bắt gặp Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.