Chương 16: Tấm vé xem phim định mệnh.
* Trong lớp, khi Thiên Yết và Xử Nữ vừa đi khỏi.
- Thì ra cậu biết hết rồi- Thiên Bình lau lau nước mắt
Sư Tử không nói gì, chỉ lẳng lặng gật đầu. Cậu thật sự hối hận vì khoảng thời gian qua đã theo đuổi một người con gái xấu xa như vậy. Chỉ vì Thiên Bình mà cậu không để tâm đến những việc xung quanh mình, đến tình cảm của ai đó dành cho cậu.
- Bạch Dương, Thiên Bình không ngờ các cậu lại làm vậy- Mọi người đều bỏ về.
- Không đợi đã- Thiên Bình thấy thế liền đuổi theo. Trong lớp lúc này chỉ còn Bạch Dương và Nhân Mã.
Nhìn người con gái đang đứng trước mặt mình. Thật thảm thương làm sao. Trong chốc lát, Bạch Dương dễ thương cần được che chở mà Nhân Mã từng biết bỗng hiện lên trước mắt cậu. Dù cô ấy có phạm phải sai lầm đi chăng nữa, cậu cũng sẽ ở bên cạnh cô ấy. Đây chính là tình yêu sao? Nhân Mã bước đến bên Bạch Dương, ôm cô từ phía sau.
- Từ hôn trở xuống là được phép đúng không.... vậy ôm thì chắc được rồi- Nhân Mã mỉm cười.
- Đáng ghét Nhân Mã.... đến lúc này mà cậu còn... đối xử tốt với tớ như thế sao... Oa...Oa~~~~- Bạch Dương òa khóc như một đứa trẻ.
- Sẽ ổn thôi mà, không sao đâu- Nhân Mã quay người Bạch Dương lại, để cô dựa vào ngực mình- Nghĩ lại thì tớ cũng không vô dụng lắm nhỉ?
- Cậu còn đùa nữa- Bạch Dương đấm thùm thụp vào ngực Nhân Mã làm cậu suýt ngạt thở.
====> Chết vì gái là cái chết "êm ái".
____Dải phân cách____
Ở một nơi khác, cách trường học không xa. Thiên Yết đang kéo lê Xử Nữ trên đường. Trông Xử Nữ lúc này mới đáng thương nè. Chân của cô bị chảy máu nên không đi được lâu. Vậy mà Thiên Yết vẫn tiếp tục lôi cô đi.
- Đừng lại Thiên Yết...đau...- Xử Nữ giật tay lại khỏi Thiên Yết.
Vội buông tay Xử Nữ ra. Thiên Yết nhìn cô khó hiểu. Chẳng lẽ vừa rồi cậu nắm tay cô chặt quá. Nhìn bộ dạng của cô ấy mà xem, kiểu này chắc không về nhà ngay được rồi. Cơ mà giờ mới để ý, Xử Nữ thật lạ, Thiên Yết nhìn xuống dưới chân Xử Nữ. Cậu chợt hiểu ra mọi chuyện.
- Cậu thế này không thể về nhà ngay được. Qua nhà tớ đi, ở gần đây thôi- Thiên Yết bế Xử Nữ lên chạy một mạch bất chấp cô nàng đang bất động.
- Nè... cậu đang làm gì vậy- Xử Nữ đỏ mặt giãy dụa.
* Nhà của Thiên Yết:
Lần đầu tiên được đến nhà Thiên Yết. Xử Nữ không ngờ nhà của cậu lại ở gần trường như thế. Nhưng mà... cậu ấy đưa cô tới đây làm gì. Nghĩ đến đây Xử Nữ bỗng đỏ mặt.
- Cậu ngồi ở đây nhé, tớ đi lấy hộp y tế- Thiên Yết đặt Xử Nữ lên giường. Chà, tư thế mờ ám đó nha. Mà nhà Thiên Yết không có ai. Tất nhiên rồi, bố mẹ cậu thường đi làm mấy ngày mới về mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanficĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.