Chương 18 < Hận thù hay tha thứ >

859 55 2
                                    



Chương 18: Hận thù hay tha thứ.

Chap này Xử Nữ không xuất hiện nhiều cho lắm. Chủ yếu là cặp Bình - Sư thôi. Mấy bạn cung Xử Nữ đừng chê nha. Chap sau Xử Nữ sẽ lên sàn nhiều hơn.

* Một thời gian sau:

    Không biết Thiên Bình và Bạch Dương đã làm cách gì mà mọi người ở trường đã đối xử với Xử Nữ bình thường. Quả thật tin đồn đã được dẹp yên. Ít nhất thì đa số là vậy. Mặc dù vẫn còn một vài phần tử nhỏ còn nghi ngờ và ghen ghét với cô.

- Chào buổi sáng Xử Nữ- Mấy người bạn trong lớp.

- Xin chào- Xử Nữ miễn cưỡng chào lại.

    Nghĩ lại cảnh cô bị mọi người ghẻ lạnh, Xử Nữ thật khó để cư xử như trước. Ngay cả những người bạn đầu tiên của cô Ma Kết và Kim Ngưu cũng vậy. Cả hai người đó cũng không ngoại lệ. Làm sao cô có thể dung thứ cho bọn họ được đây. Xử Nữ đã tin tưởng họ thế mà... Chỉ vì những tin tồn nhảm nhí mà họ quay lưng lại với cô. Tình bạn... rốt cuộc nó có tồn tại trong cô không?

- Xử Nữ, mình xin lỗi vì trước đây đã.... đối xử với cậu như thế- Kim Ngưu và Ma Kết.

    Chỉ hai tiếng " Xin lỗi" là có thể chấm dứt mọi chuyện sao. Cuộc đời lại có chuyện đơn giản như vậy. Xử Nữ thật không biết phải làm sao. Thôi thì cứ chấp nhập lời xin lỗi của bọn họ vậy. Nhưng gương đã vỡ mãi không thể lành.

- Không sao- Xử Nữ chỉ lắc lắc đầu. Dẫu sao thì họ cũng chỉ là "người ngoài cuộc".

" HẮT XÌ" Xử Nữ tự nhiên cảm thấy trong người mình không khỏe cho lắm. Chắc trời lạnh nên bị cảm nhẹ thôi. Cứ để mấy hôm sẽ tự nhiên hết.

    Từ xa, ánh mắt Thiên Bình nhìn vào Sư Tử. Đã được một thời gian rồi. Cô nhận ra Sư Tử từ bao giờ đã chiếm một vị trí trong lòng cô. Suốt mấy ngày qua, Thiên Bình cảm thấy thật tống vắng. Nghĩ lại những việc cô đã làm với Sư Tử và Xử Nữ. Thật sự cô chẳng biết phải chuộc lỗi ra sao. Nếu có phép màu quay ngược thời gian, Thiên Bình sẽ làm lại mọi chuyện, sẽ trân trọng Sư Tử hơn. Bây giờ Sư Tử bắt đầu tình cảm với Ma Kết rồi. Cô phải làm sao đây.

    Cứ mỗi lần Thiên Bình định bắt chuyện với cậu, Ma Kết đều lôi Sư Tử đi. Bây giờ, ngay cả tư cách làm bạn cô còn chả có huống chi.... Từ một " Nữ hoàng lớp học" trở thành một học sinh bình thường. Thiên Bình đã gạt bỏ tất cả mối quan hệ sai trái của mình. Cô nhận ra rằng từ trước đên nay cô chưa từng có một người bạn thật sự. Tất cả chỉ là dối trá. Chỉ có mình Sư Tử là thật lòng thật dạ với cô. Vậy mà cô lại...

- Cậu đừng để trong lòng. Xin lỗi Sư Tử là được- Bạch Dương an ủi cô.

    Thật là chỉ hai chữ đó có thể cứu vãn nối tình thế sao. Không biết lúc Thiên Bình nói ra có bị Sư Tử cự tuyệt không. Cô thật sự còn tư cách để nói lời xin lỗi sao?

- Ít ra cậu còn có người để nương tựa, như Nhân Mã chẳng hạn- Thiên Bình quay mặt đi. Cô đã khóc rất nhiều rồi., không thể khóc thêm nữa.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ