Chương 13: Bởi vì tớ là nữ thần bất hòa.
Trên sân thượng, một cô gái đeo kính đang ngồi đọc sách rất nghiêm túc. Bất chợt từ sau, có một bàn tay bịt vào mắt của cô:
- Á... ai vậy... trời ơi Song Tử, cậu hết trò rồi sao. Cậu làm bẩn kính của tớ rồi- Cự Giải nói rồi rút ra một cái khăn lau kính.
- Xin lỗi, tớ không cố ý đâu. Tớ chỉ muốn nhờ cậu giảng dùm cho bài này thôi- Song Tử chìa quyển vở ra.
Cự Giải thẫn thờ một lúc. Cô đang nghe nhầm hay sao. Làm gì có chuyện Song Tử chịu học hành chứ. Người như cậu ta bây giờ mới học thì làm sao mà tiến bộ nổi. Nhưng trách nhiệm của cô là giúp đỡ những bạn học kém hơn mình. Haizzzz nói thật cô không muốn chút nào. Nghĩ lại thì... Song Tử cũng có cái tốt, dịu dàng, tốt bụng lại giúp cô trong vụ ở nhà ma nữa ( Au: Ôi chị Cự Giải ơi, em lạy chị, Song Tử thì có chỗ nào tốt/ Cự Giải: Ầy dà, thế em không biết Song Tử đã đưa chị ra khỏi nhà ma hôm đó à, lúc ấy...< đỏ mặt>/Au: Anh Song Tử đã rất thành công trong chiến dịch "cua gái" hết sức lãng xẹt)
- Cậu muốn nhờ tớ giảng bài. Được rồi, đưa đây- Cự Giải cầm lấy quyển vở. Thế rồi hai người "hí húi" trên sân thượng
* Trong lớp học:
Ở cái " góc cá biệt" hôm nay bỗng dưng xuất hiện một người đẹp. Mấy hôm nay Thiên Bình tự dưng hay lui tới chỗ của Sư Tử. Cũng phải thôi, bởi vì cô phát hiện Ma kết rất hay đi cùng Sư Tử, thiệt là tức quá! Hết Ma kết, Thiên Bình lại còn phải đối mặt với Xử Nữ nữa chứ. Ai bảo cô giáo chuyển Xử Nữ tới ngồi cạnh Sư Tử của cô cơ chứ, giờ khổ rồi. Sư Tử là một bậc "đệ nhất mĩ nam", ở bên cậu ta sẽ được nhiều người để ý tới. Mĩ nam như Sư Tử đứng cạnh mĩ nhân như Thiên Bình đây quả thực là rất xứng đôi. Tạm thời là vậy thôi, cô thực muốn tất cả bọn con trai quỳ phục dưới chân của cô quá.
- Xử Nữ, cậu có thế tránh ra một chút được không, tớ muốn ngồi cùng Sư Tử- Thiên Bình tuyên bố trắng trợn.
Xử Nữ nghe vậy chỉ cười khẩy rồi nhích qua một chút. Sư Tử thật là... yêu nhầm phải người xấu rồi.
- Nhích qua một xíu nữa đi, chật quá.
- Nếu cậu không thích có thể về chỗ của mình, ở đó rộng lắm đấy- Xử Nữ nhãy mắt, phải cho Thiên Bình biết cô ấy đang ở chỗ nào.
Nói rồi Thiên Bình trừng mắt, Xử Nữ không có phản ứng nên cô đành lặng im. Dù sao thì đây cũng là chỗ của hai người mà, sao Xử Nữ có thể trắng trợn mà cướp chỗ như thế chứ. Làm vẻ mặt nũng nịu với Sư Tử để thầm mong cậu có thể làm gì đó nhưng...Sư Tử cũng không có phản ứng. Ờ đúng rồi, đối với Xử Nữ thì Sư Tử luôn rất khiêm nhường và tôn trọng mà. Không biết Xử Nữ đã dùng bùa thuật gì mà giành hết bạn trai của mọi người trong lớp chứ.
____Dải phân cách____
Sau khi Thiên Bình rời khỏi, Sư Tử liền quay sang Xử Nữ, giọng nói có chút ái ngại:
- Hình như cậu rất thích chọc cho người khác tức giận, chọc điên Thiên Bình không có lợi cho cậu đâu.
- Ô phải rồi, tớ là nữ thần bất hòa mà- Xử Nữ không chút chần chừ mà đáp lại- Có vẻ cậu không không phải là người dễ tức giận thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanficĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.