Chương 24 <Trái tim thủy tinh>

1.4K 87 24
                                    



Chương 24: Trái tim thủy tinh.

    Trước mắt Thiên Yết là một màu trắng xóa. Cậu cứ đi mãi đi mãi nhưng vẫn không tìm thấy lối ra. Cậu đang ở đâu thế này. Xử Nữ, cậu ở đâu, giúp tớ thoát khỏi nơi này với. Cứ bước đi như thế, cho tới khi Thiên Yết nhận ra rằng xung quanh đang trở nên tối hơn.

" SỤP" Thiên Yết bị một thứ gì đó từ dưới kéo xuống. Là những cánh tay. Cậu cố hết sức vùng vẫy để thoát khỏi nó.

- Xuống đây với chúng ta đi. Trên đó là địa ngục của của người. Hãy xuống đây.

- Đó không phải địa ngục. Ta muốn sống!!!!- Thiên Yết cố gắng kháng cự.

- Hãy xuống đây- Những giọng nói thảm thương đang giữ lấy cậu.

____Dải phân cách____

    Buổi tối, Xử Nữ nhận được một tin nhắn liền vội vàng tới chỗ bệnh viện. Vừa đến nơi, cô nhìn thấy mẹ Thiên Yết mặt mày tái nhợt. Trông như không còn sức sống nữa. Bà nói với cô:

- Thiên Yết...vết thường của nó bị rách, máu cứ chảy ra liên tục, không ngừng lại được. Phải phẫu thuật thêm lần nữa. Nói với bác là nó sẽ qua khỏi đi. Nói đi- Mẹ Yết khụy xuống. Hai đôi mắt thâm quầng và không ngừng khóc.

    Xử Nữ cố gắng đứng cho thật vững nhìn vào trong căn phòng nhấp nháy ánh sáng đỏ. Thiên Yết nhất định sẽ bình phục. Nhất định cậu sẽ khỏe lại và về với cô. Cậu ấy không thể có chuyện gì được.

- Cậu nhất định sẽ không sao đúng không?- Xử Nữ nói trong đau đớn.

........... 1 tiếng.............

............2 tiếng.............

    Thời gian trôi qua thật lâu nhưng hai người phụ nữ vẫn đứng ở bên ngoài chờ đợi. Trong lòng thấp thỏm không yên. Thấy các bác sĩ chạy ra chạy vào liên tục lại càng khiến họ lo lắng hơn.

- Thiên Yết cậu phải cố gắng lên!- Xử Nữ đập vào cánh cửa phòng phẫu thuật.

____Dải phân cách____

    Những cánh tay vươn dài ra, quấn chặt lấy Thiên Yết. Nhưng cậu không chịu khuất phục. Thấy vậy, một giọng nói thê lương lại vang lên:

- Có thứ gì trên đó làm người kiên quyết như vậy?

- Ở đó có người mà tôi yêu, Xử Nữ- Thiên Yết vẫn tiếp tục giằng co.

- Tình yêu trên trần gian chỉ là thứ khiến con người ta ngu muội. Đến đây với chúng ta, còn có rất nhiều điều đẹp đẽ hơn thế.

- Đối với ta, Xử Nữ là người đẹp đẽ nhất!!!!

    Thế rồi Thiên Yết càng bị những cánh tay kéo sâu xuống. Mọi thứ đang dần trở nên tối tăm. Chỉ có một ánh sáng duy nhất hiện hữu ở đó. Hình như có tiếng của Xử Nữ. Thiên Yết cố gắng với tay tới tia sáng ấy. Chỉ cần chạm vào nó thôi là cậu có thể sống. Một chút nữa thôi. chỉ một chút xíu nữa thôi. Gần tới rồi.

- NGU NGỐC!- Hàng chục cánh tay màu đen bủa vây lấy Thiên Yết. Chúng trói chặt cậu, khít tới mức cậu chỉ nhìn được tia sáng ấy một chút. Cả người Thiên Yết như bị tê liệt, không thể cử động. Cậu cảm thấy mình bị kéo càng lúc càng sâu. Tia sáng ấy ngày càng xa dần rồi biến mất.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ