Chương 14 <Thật là lộn xộn>

969 76 18
                                    


Chương 14: Thật là lộn xộn.

    Vừa về đến nhà, Xử Nữ bỗng bắt gặp sự xâm phạm quyền riêng tư không hề nhẹ. Nhưng cô thích sự xâm phạm bất ngờ này:

- Xin chào Song Ngư.

- Cậu về rồi, Xử Nữ. Tớ...tớ có chuyện muốn nói- Song Ngư ấp úng.

- Chuyện gì vậy- Xử Nữ vứt cặp sách xuống bàn, vẻ mặt khó hiểu.

   Song Ngư bẽn lẽn đến gần Xử Nữ, mặt cô đỏ bừng như quả cà chua trái mùa. Chuyện này thật ra mở lời không dễ. Biết nói sao giờ.

- Xử Nữ, cậu biết người tên là Bảo Bình đúng không? Bạn ấy là người thế nào vậy.

    Sững sờ trong giây lát, Xử Nữ cố chấn tĩnh lại. Không sao đâu, Song Ngư chỉ đơn thuần hỏi thôi mà, mình không được nghĩ xấu về họ. Nhưng mà tại sao Song Ngư đột nhiên lại quan tâm đến hắn vậy. Không, hai người họ không thể nào...

- Thật ra....- Song Ngư nói nhỏ vào tai Xử Nữ- tớ thích Bảo Bình.

   Tự nhiên Xử Nữ thấy tim mình như bị ai đó bóp chặt. Một tiếng động nhỏ từ đâu đó phát ra, nghe như tiếng thủy tinh vỡ. Âm vang ấy khiến cho Xử Nữ ớn lạnh. Cô rùng mình, hoảng sợ hỏi lại Song Ngư. Sao số phận của chúng ta lại oan nghiệt như vậy chứ. Người cô yêu thì trở thành bạn thân, kẻ thù của cô thì lại trở thành người mà bạn thân cô yêu. Mọi chuyện thật khó hiểu.

- Cậu đừng nói cho ai nhé! Khi nào tớ sẽ giới thiệu bạn ấy cho cậu.

- A... không cần đâu, bọn tớ biết nhau cả rồi. Song Ngư, làm ơn nghe tớ, Bảo Bình không phải là người tốt, cậu không nên thích cậu ta- Xử Nữ nắm lấy vai Song Ngư lắc mạnh. Rốt cuộc Bảo Bình đã dúng cách nào mà một người tử tế như Song Ngư lại biết yêu chứ.

- Có chuyện gì với cậu vậy- Song Ngư khó hiểu hỏi lại Xử Nữ. Cô thấy Bảo Bình rất tốt mà.

____Dải phân cách ____

   Lặng lẽ mở chiếc hộp gương ra. âm thanh đó, chắc chắn là từ cái này, không thể sai được. Tình cảm đúng là thứ tiêu diệt con người mà.

" CẠNH" Trái tim thủy tinh đã trở về đúng nguyên bản của nó. Hệt như cái tên, nó không có băng. Khẽ giơ nó về phía ánh sáng, Xử Nữ nhận ra có một vết nứt ở tận sâu trong trái tim. Tổn thương từ bên trong... Thế thì làm sao có thể hàn gắn lại được. Song Ngư, Bảo Bình, Thiên Yết, tại sao bốn chúng ta lại trở thành như vậy chứ?

   Khẽ đóng hộp gương lại, Xử Nữ trong lòng tự nhiên muốn đi dạo một chút, ở trong căn nhà trống này cũng không thoải mái. Từ bên ngoài tóc Xử Nữ buông xõa thổi lộng trong gió. Cô chỉ mặc đơn giản với chiếc váy trắng, khoác bên ngoài chiếc áo voan. Nhìn Xử Nữ trông thật yếu đuối và mỏng manh làm sao. Thì đúng là vậy mà, không chỉ ở bề ngoài, trái tim của cô cũng có thể vỡ bất cứ lúc nào.

     Chết nhanh có phải hơn không, sao cứ phải chịu khổ để duy trì sự sống này nhỉ, có đôi khi Xử Nữ đã suy nghĩ như vậy. Nhưng chết thì không phải là quá dễ dàng hay sao, còn những người xấu xa kia vẫn đang sống nhăn răng ấy thôi. Hay là mình giết họ rồi tự tử, một suy nghĩ điên rồ khác hiện lên trong đầu Xử Nữ. Nhưng giết họ thì người thân của họ sẽ buồn lắm, còn Thiên Yết nữa, cô đã hứa với Song Ngư trước kia là sẽ chăm sóc Thiên Yết mà. 

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ