Chương 15: Thú nhận sự thật.
* Ngày hôm sau:
Một bóng người đi tới chỗ của Xử Nữ và Sư Tử:
- Nè hai người.... hội trưởng hội học sinh cần gặp các cậu. Hãy lên phòng họp hội đồng- Ma Kết nói nhưng không thèm nhìn vào mặt họ.
Thật quá đáng. Sao Sư Tử có thể hôn Xử Nữ ngay trong trường được. Không phải lần trước cậu ta dõng dạc tuyên bố trước toàn thể học sinh rồi sao, Ma Kết không tin vào sự thật khi nhìn thấy bức ảnh trên trang web ẩn. Xử Nữ... chắc chắn là cô ta đã dụ dỗ Sư Tử. Nhưng làm thế nào, Sư Tử trước đây luôn si tình với Thiên Bình cơ mà. Hai người này liệu đã có gì với nhau từ trước rồi. Không biết ngoài việc hôn ra thì họ còn làm gì khác không?
- Có vẻ mình gây ra một scandal tình cảm rồi- Xử Nữ đau đầu. Tại sao mọi người cứ phải làm hại cô vậy. Bạn trai của ai thì cứ giữ lấy đi chứ.
* Phòng hội trưởng:
- Chắc các em biết anh gọi các em lên đây làm gì rồi- Chủ tịch hội học sinh nghiêm nghị. ( Chủ tịch = Hội trưởng)
Sư Tử và Xử Nữ không nói không rằng, chỉ gật đầu. Mới hôm kia thôi, sao tin đồn lan nhanh vậy.
- Các em là thành viên trong hội học sinh, lần trước còn hùng hồn tuyên bố về chủ đề "tình cảm học đường" rồi mà, sao có thể... làm ra những chuyện như vậy. Đặc biệt là còn ở trong trường nữa.
- Chuyện không phải như anh nghĩ đâu. Bọn em không có...hôn nhau- Sư Tử giải thích.
- Bằng chứng rành rành thế này mà còn nói được hả- Hội trưởng ném tấm ảnh lên bàn.
Phải công nhận là ảnh rất đẹp. Một đôi nam nữ đứng trong một góc tối, gần nhà vệ sinh. Tóc của bạn nữ tung bay trong gió. Hai người đứng hôn nhau dưới ánh hoàng hôn. Thật lãng mạn. Hầu hết ai cũng nghĩ là như vậy.
- Anh nói nè. Chuyện tình cảm học đường rất phức tạp. Nó không giống như những chuyện tình yêu trong phim anime hay manga đâu. Các em nên dừng lại và chịu trách nhiệm vì đã làm xấu hình ảnh của nhà trường đi- Hội trưởng đặt lên bàn hai tờ giấy. Đó là giấy xin rút khỏi hội đồng hội học sinh.
- Không, việc là do em gây ra. Không phải là lỗi của Xử Nữ- Sư Tử giật tờ giấy trên tay Xử Nữ. Đây rõ ràng không phải lỗi của cô.
Nhìn tờ giấy đó. Khó khăn lắm Xử Nữ mới vào được hội đồng hội học sinh. Cô tưởng chỉ cần có quyền lực là có thể tự bảo vệ mình, là có thể làm cho những kẻ đã từng dọa nạn cô phải khinh sợ. Nhưng thật không ngờ... mọi thứ lại sụp đổ chỉ vì một hiểu lầm không đáng có. Miệng lưỡi thiên hạ thật khó lường, đủ để hại chết một con người, ông cha ta nói không sai. Vào hội đồng cũng chẳng vui vẻ gì. lúc nào cũng cạnh tranh lẫn nhau để giành quyền thế. Chi bằng rời khỏi nơi đó thì tốt hơn.
- Đủ rồi Sư Tử. Chuyện đến nước này tớ cũng hết chịu nổi rồi. Của anh đây. Làm ơn đừng nhúng tay vào chuyện này. Bọn em sẽ tự có cách xử lí- Xử Nữ lấy lại tờ giấy, kí tên mình vào trong. Làm xong cô đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng Tròn
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình. Truyện thiên vị Xử Nữ. Mong mọi người thông cảm chút xíu nhé! Xin đừng trách mình thiên vị. Mình xin nhắc lại, Xử Nữ là NHÂN VẬT CHÍNH. Thân.