Chương 9 < Like or love>

1.4K 84 3
                                    

( Trên là hình của xử nữ cả hồi nhỏ và lúc lớn )

Chương 9: Like or love.

*Vào lúc tan học:

- Hey Thiên Yết, hình như như mày thích Bạch Dương đúng không? - Nhân Mã hỏi nhỏ Thiên Yết.

- Hể...sao mày lại hỏi như vậy?- Thiên Yết hoảng hốt, nhỡ có ai nghe thấy thì sao đây?

   Nhân Mã và Thiên Yết nhìn xung quanh xem có ai nghe được không. Mọi người gần như đã về hết. Thật may quá!

- Thiên Yết thích Bạch Dương sao?

    Một cơn lạnh sống lưng vừa quét qua người Thiên Yết và Nhân Mã. Họ không biết vì sao Xử Nữ có thể nghe được họ nói chuyện.. Cô chỉ vừa mới đi qua họ mà... Câu nói của Xử Nữ không phải quá to nhưng cũng đủ để nghe thấy. Nhân Mã thì chạy một mạch ra cửa để gọi Xử Nữ. Còn Thiên Yết thì đập tay lên trán, lần này thì chết thật rồi. Đó chỉ là hiểu lầm, hiểu lầm mà thôi. Cậu thật sự rất muốn giải thích rõ mọi chuyện.

- Xin lỗi, đáng lẽ ra mình không nên nói ra như thế. Cậu yêm tâm, chuyện cậu thích Bạch Dương tớ sẽ không nói cho ai đâu- Xử Nữ.

    Nhân mã nghe được thì thở phào nhẹ nhõm. Ít ra thì như thế là tốt nhất. Thiên Yết cũng sẽ không trách tội cậu nữa. Nhưng sao...nhìn mặt Thiên Yết khó chịu quá vậy. Tình hình trở nên tệ hơn rồi. Thiên Yết đang tức giận phải không ta? Vì cậu lỡ nói ra hay tại Xử Nữ nghe lén đây? Rốt cuộc là chuyện gì. Thiên Yết giống như một ngọn núi lửa sắp phun trào vậy. Cái này phải chuồn trước. Nhân Mã chạy ra cửa để lại Xử Nữ và Thiên Yết trong lớp.

    Xử Nữ cũng thấy tình thế hơi khó xử. Đáng lẽ cô không nên nói ra. Lần này chắc Thiên Yết sẽ nổi giận cho mà xem.Xử Nữ quay đi định về nhà thì thấy tay áo mình bị nắm bởi ai đó.

- Mình vẫn chưa nói xong...Chỉ là hiểu lầm thôi. Tớ không có thích Bạch Dương.

- Thế sao Nhân Mã lại bảo vậy?

- Nhân Mã mới là người thích Bạch Dương không phải tớ. Cậu ta thấy gần đây tớ hay nói chuyện với Bạch Dương nên mới hỏi thế thôi.

   Xử Nữ ngạc nhiên. Có thật là Nhân Mã thích Bạch Dương không vậy? Nhìn hai người họ...thật không giống chút nào. Công nhận Nhân Mã có khả năng che giấu giỏi thật. Khó ai biết được đằng sau những câu nói đùa của cậu là một tình yêu đơn phương thầm lặng.

    Thế rồi Xử Nữ gật đầu rồi quay đi. Nhưng Thiên Yết vẫn quyết định giữ cô lại cho bằng được để giải thích rằng cậu không thích Bạch Dương. Thì sao chứ? Bạch Dương là một người tốt như vậy lại có tình ý với Thiên Yết, tại sao cậu ta lại không thích? Cô rốt cuộc không hiểu được Thiên Yết. Con trai thường dễ đoán và nông cạn nhưng. Thật kì lạ. Chẳng lẽ... Thiên Yết thích cô. Không đời nào. Ngày xưa chính cậu ấy cùng bè bạn đã "góp phần "tạo nên tuổi học trò đầy bất hạnh của cô. Làm gì có chuyện Thiên Yết lại đi nảy sinh tình cảm với Xử Nữ chứ. Hết thích Kim Ngưu còn chưa đủ hay sao mà còn chuyển đối tượng?

- Tớ hiểu rồi. Vậy ví dụ nhé... nếu Bạch Dương thích cậu chứ không phải Nhân Mã thì cậu sẽ làm gì. Cậu có đáp lại tình cảm đó không?

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ