Ngoại truyện: Hạnh phúc mãi mãi (Hoàn).

2K 94 18
                                    



Ngoại truyện: Hạnh phúc mãi mãi.

    Xuân hạ thu đông, bốn mùa luân chuyển.... Thấm thoát đã mười năm trôi qua....

" RENG RENG RENG......" Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên. Nhưng chủ của nó đã dậy từ bao giờ. Bước ra từ trong nhà tắm, một chàng trai có đôi mắt xanh lục bảo đi ra.

- Không biết sao hôm nay mình dậy sớm thế nhỉ?

    Bình thường Thiên Yết không dậy sớm như vậy. Nhưng hôm nay có cái gì đó thôi thúc cậu. Nghe thấy tiếng đồng hồ reo, cậu chợt nhớ về một người nào đó cũng hay dậy trễ đã thế còn hay quên, người mà cậu không thể nhớ được đó là ai. Mặc quần áo, dọn đồ đạc và... đi làm thôi.

____Dải phân cách ____

    Đi bộ trên con đường phủ đầy cánh hoa anh đào. Nhìn chiếc đu quay to lớn ở công viên giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện... Mọi thứ đều rất quen thuộc. Cũng đã mười năm kể từ khi tai nạn kinh hoàng đó xảy ra. Thiên Yết chỉ nhớ mình bị một chiếc xe tải tông trúng, chết lâm sàn rồi tỉnh lại trong nhà xác. Nói ra thì cũng vi diệu thật.

    Mười năm.... đám bạn của cậu người thành đạt, người lập gia đình. Cự Giải thì trở thành bác sĩ còn Song Tử thì làm trợ lý cho cô. Hai người họ hiện đang làm việc tại một bệnh viện lớn nhất cả nước. Đáng nói là Cự Giải đang mang thai. Dù vậy nhưng cô vẫn đi làm bình thường mặc cho Song Tử hết sức lo lắng.

    Sư Tử sau bao nhiêu năm cố gắng đã theo đuổi được cô nàng khó tính Ma Kết. Cậu ấy làm việc cho một ngân hàng nào đó mà Thiên Yết cũng không nhớ được cái tên. Ma Kết đã trở thành vận động viên điền kinh mang lại bao nhiêu huy chương cho nước nhà. Hầy, cái cặp đôi này... họ vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò. Nhưng dự định sẽ tiến tới hôn nhân sớm thôi.

   Bạn thân của cậu, Nhân mã đã mở một nhà hàng và làm đầu bếp ở đó. Nghe nói nhà hàng đó nổi tiếng lắm. Cậu kết hôn với Bạch Dương và có một đứa con bốn tuổi. Hiện Bạch Dương đang ở nhà nội trợ. Có lẽ đây là cặp đôi hạnh phúc nhất. Nhưng ai biết sau này sẽ còn có người hạnh phúc hơn thì sao?

    Thiên Bình thì kết hôn với một đại gia và hiện họ đang ở nước ngoài. Còn Kim Ngưu thì... nghe nói cô đã gặp được một chàng trai nào đó. Nhưng mọi chuyện vẫn là bí mật.

    Một cặp đôi nữa là đối tác của Thiên Yết. Bảo Bình là một doanh nhân trẻ tuổi đang hợp tác chung với công Thiên Yết của cậu. Hai người không biết từ bao giờ đã có một mối quan hệ hết sức thân thiết. Giống một người bạn hơn là đối tác. Và cậu ấy cũng đã kết hôn. Hình như với một cô gái tên là Song Ngư thì phải. Haizzzz, sao ai cũng có gia đình hết vậy.

    Cuối cùng thì còn lại cậu. Thiên Yết đã gây dựng sự nghiệp của mình thành công, trở thành một giám đốc của công ti đá quý. Mặc dù ngày nào cũng phải nhìn những viên đá lấp lánh. Nhưng đối với Thiên Yết, thủy tinh vẫn là thứ đẹp đẽ nhất. Chúng trong suốt, long lanh mà dễ vỡ. Điều đó càng khiến người ta nâng niu nó hơn. Và một điều rất đặc biệt, đó là đến giờ Thiên Yết vẫn độc thân. Đã có không ít cô gái và gia đình quyền quý luôn muốn được gả cho nhưng Thiên Yết luôn từ chối. Cũng chẳng hiểu vì lý do gì, chỉ là cậu không thấy hứng thú mà thôi.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ