chương 19: Lại gặp chuyện

484 54 7
                                    

Reng....reng...reng...tiếng đồng hồ báo thức vang lên giữa không gian yên tĩnh đánh thức thiếu niên đang say giấc ngủ. Rèm mi dài cong vút khẽ lay động, Youngjae nhíu mày vì ánh sánh chiếu từ bên ngoài vào nhưng nó càng làm sáng bừng làn da trắng sứ của cậu, vội vàng xuống giường rồi nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ cho ngày đi học ở trường mới.

Cậu mang cặp chạy xuống nhà và mọi người ngạc nhiên vì xuất hiện trước mặt họ là một thiếu niên xinh đẹp mang chút nét dịu dàng, tinh nghịch mặc dù cậu là con trai nhưng lại dùng những từ miêu tả con gái để miêu tả nhưng sự thật trong mắt họ là như vậy. Bộ đồng phục càng tôn lên vẻ đẹp của cậu với áo sơ mi trắng cách điệu, bên ngoài là áo vest màu navy kết hợp ăn ý cùng quần màu beige nhã nhặn nhưng sang chảnh, đi kèm cà-vạt và cuối cùng là đôi giày trắng hiệu sneaker tất cả điều làm bật lên vẻ đẹp khó cưỡng của cậu.

" Mẹ!!! Bộ trên mặt con có gì sao?" Thấy mẹ nhìn mình chằm chằm nên cậu liền hỏi

" A...hả...đâu có! Tại trông con rất xinh đẹp khiến mẹ không nhận ra con luôn đấy!". Mẹ cậu hài hước trêu chọc

" Mẹ!!! Con là con trai mà, sao lại nói từ xinh đẹp chứ! Phải là đẹp trai mới đúng!". Cậu bất mãn và khó chịu ra mặt

"Haha...là đẹp trai được chưa, mau vào ăn cơm không thì con sẽ muộn đó!". Ông Shin Goo không thể nhịn được cười nhìn hai mẹ con cậu

" Dạ!"

................

Jinyoung và Yugeom hôm nay cũng thay đổi thành một con người khác, cậu so với Youngjae cũng không kém phần xinh đẹp, Yugeom dù là em nhưng lại sở hữu chiều cao trội hơn anh trai mình. Hai người đứng đợi Youngjae mà cảm thấy hồi hộp vì được học trường mới.

Xe của cậu cũng nhanh chóng đến chỗ Jinyoung: " Ê! Jinyoung, Yugeom đợi lâu chưa?"

" Bọn em cũng đợi được một lúc rồi! Woa anh Youngjae hôm nay xinh nhỉ?"

" Yaaa...phải nói là đẹp trai chứ! Sao em và mẹ anh giống nhau thế! Lên xe nhanh lên không chúng ta sẽ trẽ mất". Cậu lại bất mãn lên tiếng

" Haha....". Tiếng cười của ba người còn lại càng làm cậu thấy tức kinh khủng

Cuối cùng cũng đến, cả 3 nhanh chóng xuống xe, cậu và Jinyoung cũng đã thấy cái trường này rồi nên cũng không còn ngạc nhiên còn Yugeom há hốc mồm đứng bên cạnh.

" Yugeom à! Ngạc nhiên lắm sao". Jinyoung quay sang hỏi cậu em của mình

" Dạ! Lần đầu tiên em thấy có trường to đến như vậy á!"

" Thôi! Tụi mình vào thôi!". Cả 3 cùng bước vào trường không biết rằng họ đã vô tình thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt: ghen tỵ có, ngưỡng mộ có thậm chí chán ghét cũng có nốt. Dù họ đều sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng lại sở hữu vẻ đẹp trời cho khiến ai cũng phải ganh tỵ.

....Văn phòng hiệu trưởng.....

Cốc....cốc...cốc...

" Mời vào". Giọng trầm ấm lại vang lên

Mở cửa bước vào, cả 3 lễ phép cuối chào thầy hiệu trưởng: " Chúng em chào thầy ! Hôm nay bọn em đến nhận lớp ạ!"

[ Longfic Markjae] Vì em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ