Đặt Youngjae cả người ướt đẫm mồ hôi xuống giường, quản gia Kim cũng hốt hoảng chạy theo lên phòng. Hắn vội tìm cho cậu bộ quần áo mới, lúc thay đồ cho cậu nhìn vết roi hằn trên người cậu hắn bất giác nhói lòng. Thật hắn lúc ấy quá giận mà không nghĩ chính mình lại xuống tay mạnh đến mức này.
" YAHHH....cậu biết mấy giờ rồi không hả?". Jimin đang ngủ ngon giấc thì bị tên đầu sỏ này lôi đầu đến đây, thật bực mình mà!
" Cậu mau tới xem Youngjae dùm tôi!". Hắn bĩnh tĩnh trước lời trách mắng của Jimin, đối với hắn bây giờ Youngjae quan trọng hơn.
Jimin nghe cái tên này quen quen bèn đến xem liền phát hiện ra ngay: " Không phải cậu bé lần trước tớ cấp cứu hay sao?", cậu bé này sao lại ở đây?. Đầu thì suy nghĩ nhưng tay thì thuần thục kiểm tra cho Youngjae, lúc khám cho Youngjae, Jimin phát hiện người cậu sao lại có vết thương nặng đến như vậy, nhìn qua người bên cạnh liền hiểu mọi chuyện.
" Này Mark! Cậu ra tay cũng vừa phải thôi, chút xíu nữa xương cậu ấy cũng chả còn!". Jimin thở dài, anh vốn biết Mark rất lạnh lùng lại tàn nhẫn nhưng cũng không nghĩ đến hắn đánh cậu đến mức này
"...."
" Cậu có biết sức khỏe của cậu ấy không tốt hay không?"
" Biết"
" Vậy sao cậu...hazzzaaa....". Jinmin thật bó tay với hắn, thở dài thu xếp dụng cụ, nhưng nhớ điều gì đó lại nói thêm
" Thuốc lần trước tôi đưa cho cậu ấy đã hết chưa?"
" Thuốc gì?". Hắn nhíu mày khó hiểu, ngoài thuốc tẩm bổ và thuốc trị đường hô hấp cho cậu thì còn thuốc gì nữa đâu chứ?
" Ôi trời! bạn của tôi ơi! Thuốc này rất quan trọng đối với cậu ấy nếu không có nó thì e cậu ấy sẽ không chịu nổi đâu!". Jimin cũng khó hiểu nhìn hắn
" cậu nói rõ hơn đi". Trong lòng hắn bất chợt xuất hiện một nỗi lo lắng không tên, chẳng lẽ cậu có chuyện gì giấu hắn sao!
" Ủa Jaebum cùng Jackson không nói gì cho cậu sao?"
" Là sao? Có điều gì mà họ biết mà tôi lại không biết?"
" Như thế này! Cậu có nhớ lần đầu tiên cậu cùng Jaebum đưa cậu bé này vào viện không?"
" Nhớ! Nhưng mà sao?". Lần này hắn thật sự mất bình tĩnh, chuyện gì liên quan đến Youngjae là hắn lại không yên lòng
" Vì lần trước cậu ấy bị va đập ở vùng đầu nhưng lại không điều trị đến nơi đến chốn nên để lại di chứng!". Jimin từ tốn giải thích cho hắn nghe
" DI CHỨNG!!!". Hắn mở to mắt không tin điều mình vừa nghe được, như thế nào lại có di chứng, cậu vốn nhiều bệnh như vậy thì sao chịu nổi đây!
" Phải, di chứng này làm cậu ấy thi thoảng sẽ bị choáng đầu hoặc nặng hơn là đau đớn ở đầu nếu không dùng thuốc thì sẽ rất nguy hiểm"
" Ngoài dùng thuốc không còn cách nào điều trị dứt điểm sao?"
" Cậu ấy phải sống chung với nó thôi cho nên cậu nên chú ý đến cậu bé một chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic Markjae] Vì em!!!
FanfictionTác giả: Ali Pairing: Markjae (main), yugbam, Bnior, Jarkson. Raiting: pink, HE,... Summary: - Mark Tuấn: Là một con người vô cùng bí ẩn, đối với những người xung quanh thì tính cách và con người của hắn là một ẩn số mà khiến ai cũng tò mò. - Youngj...