Chương 14: Chuyển nhà

404 52 0
                                    

Biết mình sẽ không ở đây nữa nên Youngjae tranh thủ sang báo cho Jinyoung biết, cậu thấy rất buồn vì phải xa nơi này nhưng không sao vì dù gì hai đứa vẫn học chung với nhau.

" Jinyoung à! Tớ sang thăm cậu này!". Tiếng cậu lanh lảnh từ đầu ngõ nhà Jinyoung.

" Mới gặp sáng nay mà bày đặt thăm với chả viếng!".

" Này! Cậu không nói móc tớ là cậu ăn cơm không ngon phải không?".

" Đúng rồi đó! Hehe....mà cậu qua đây tìm tớ có gì không?". Jinyoung xếp nốt đống củi khô rồi ngồi bệt xuống đất mà vừa thở vừa nói.

" Ừm Jinyoung này! Tớ sẽ chuyển nhà nên không sống ở đây nữa!"

" Vậy hả?". giọng Jinyoung trùng xuống.

" Nhưng cậu đừng buồn, tớ vẫn học cùng với cậu mà, tụi mình vẫn có thể gặp nhau hằng ngày luôn!". Cậu an ủi Jinyoung cho cậu ấy đỡ buồn.

"..."

.

.

.

Youngjae nhìn lại căn nhà mà cậu từng sống rồi lặng lẽ đóng cửa phòng bước ra ngoài, hôm qua mẹ cậu đã nói sẽ giữ lại ngôi nhà này nên cậu thấy rất vui.

" Youngjae! Cậu đi nhé, khi nào rãnh ghé sang đây chơi với tớ!". Biết Youngjae sáng nay sẽ chuyển đi nên Jinyoung từ sáng sớm đã ghé qua nhà phụ cậu dọn đồ.

" Tớ có đi luôn đâu mà cậu nói nghe thảm thế, với lại lát nữa tớ vẫn đi học với cậu mà!".

" Ủa! Không phải hôm nay cậu nghỉ học để chuyển nhà hả?". Jinyoung ngơ ngác hỏi

" Tớ có bao nhiêu đồ đâu với lại mẹ sẽ đem đồ tớ đến đó nên không phải nghỉ học đâu!". Cậu giải thích

" Ừm, thôi chúng ta nhanh đi kẻo trễ!"

" Mẹ, con với Jingyoung đi học đây, đồ con đã để sẵn ở đây lát mẹ mang sang đó giùm con nhé!". Cậu nói khi thấy mẹ con đang loay hoay trong bếp.

" Ừ, mẹ biết rồi! hai con đi nhanh đi kẻo trễ, trưa chú Shin Goo sẽ cho người đến trường đón con! À Jinyoung con cũng nhớ giữ sức khỏe luôn nhé!". Bà nhìn Jinyoung với ánh mắt trìu mến, thằng bé đã ở bên con bà trong những lúc khó khăn nhất nên bà cũng xem cậu như con của mình vậy.

" Vâng! con cảm ơn bác!". Jinyoung ôm bà vỗ nhẹ tấm lưng gầy

" Thôi chúng con đi đây! Con chào mẹ".

.

.

.

Tại quán café LUCKY

" Jackon! Cậu đang định điều tra về Kim gia sao?". Jaebum hôm nay vận bộ âu phục sang trọng càng làm toát lên mị lực mê người của mình, tay nhẹ nhàng nâng cốc café

" Ừ! Đằng sau cái chết của Min Ah ắc hẳn có vấn đề, còn có người chị sinh đôi của cô ấy nữa! Mark nhờ hai tụi mình giúp đỡ!"

" Hôm trước còn từ chối, hôm nay lại đồng ý...cậu ta thật là...!"

" Chắc cậu ta muốn sớm biết sự thật, chúng ta cũng nhanh tiến hành thôi! Mà hôm nay ăn mặc lịch sự thế, định đi xem mắt à? "

[ Longfic Markjae] Vì em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ