"สวัสดีครับ คุณ..." พูดออกไปแล้ว ผมพูดทักอีกฝ่ายไปแล้ว น้ำเสียงของผมเจือความประหม่า คนตรงข้ามชะงักมือที่กำลังหาของอะไรอยู่ในกระเป๋าแล้วหันมามอง เขาดูแปลกใจนิดๆที่เห็นว่าเป็นผม แต่แล้วเขาก็ส่งยิ้มบางๆกลับมาให้
"สวัสดีครับ เจอกันอีกแล้วนะ บังเอิญจัง" เสียงทุ้มนุ่มตอบกลับ
"อ่ะ..ครับ เอ่อ..ผมเฟอร์เดีย เฟอร์เดีย วอลช์ พีโล" ผมยื่นมือออกไป เขายื่นมือมาจับมือผมตอบก่อนจะแนะนำตัวเองบ้าง
"ผมมาร์ค แมคเคนน่าครับ ยินดีที่ได้รู้จักคุณวอลช์พีโล" ชื่อเพราะจัง...เรายิ้มให้กัน
"เรียกผมเฟอร์เดียเถอะครับ ไม่ค่อยชินเวลาคนเรียกนามสกุลเท่าไหร่"
"ฮ่ะๆ ครับเฟอร์เดีย งั้นคุณก็เรียกผมว่ามาร์คอย่างเดียวก็พอ"
"มาร์ค เอ่อ...คุณกินอะไรหรือยังครับ ผมกำลังจะลงไปห้องอาหาร" ผมเอ่ยปากชวน ไหนๆก็ได้รู้จักกันแล้ว ผมก็อยากที่จะต่อโอกาสในการคุยให้มากขึ้น แต่น่าเสียดายที่คำตอบมันไม่เป็นแบบที่ผมคาดหวัง
"ขอโทษด้วยครับเฟอร์เดีย นี่ผมเพิ่งขึ้นมาเอง"
"อ่า...ไม่เป็นไรครับ ไว้ถ้ามีโอกาสเราคงได้คุยกันอีก งั้น...ผมขอตัวก่อนนะครับ" มาร์คพยักหน้าให้ผม เขาเสียบคีย์การ์ดเปิดประตูเข้าห้องไป ส่วนผมก็เดินออกมาขึ้นลิฟท์ลงไปหาอะไรกินตามความตั้งใจแรก เอาวะ...ถ้าความบังเอิญมันเกิดขึ้นอีก ผมก็คงได้เจอกับมาร์คอีกอย่างแน่นอน
YOU ARE READING
Sing Street Fanfiction
Fanfiction"Hello Guys, We're Sing Street from Dublin" คลังรวมฟิคด้อม Sing Street สั้นบ้าง ยาวบ้าง ตามฟีลลิ่งนะครับผม Love U All X.