note : อ่านตอนแรกทวนความจำก็ดีนะคะ ฮ่าๆๆ
แสงแดด สายลม และเสียงคลื่นกระทบฝั่ง บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกสำหรับใครหลายๆคนที่มาเป็นคู่ รีสอร์ทที่ผมพักนั้นเลือกเอาจากการที่ผมเข้าเว็บแนะนำแล้วที่นี่มันขึ้นมาเป็นชื่อแรก กดดูรูปในเว็บไซต์ของรีสอร์ทก็ถูกใจอยู่ไม่น้อย แถมด้วยรีวิวว่าบรรยากาศสงบเงียบตามความต้องการพอดี
จัดการจองอะไรเสร็จเรียบร้อย ตอนนี้ผมก็มายืนแบกเป้ลากกระเป๋าอยู่ตรงท่าเรือของทางรีสอร์ทแล้วพร้อมกับมาร์คที่อยู่ในชุดพร้อมลุยทะเล ไม่ใช่ว่าพอถึงเกาะแล้วเจ้าตัวอุตริกระโดดลงน้ำไปทั้งๆอย่างนั้นนะ มีกลุ่มนักท่องเที่ยวหลายกลุ่มมารอขึ้นเรือไปเกาะอยู่เหมือนกันทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ มีกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงที่มองแล้วพวกเธอเป็นคนไทยแน่ๆมองมาทางผมสองคนแล้วหันไปกรี๊ดกร๊าดกัน ผมเลยทำได้แต่ก้มหัวให้เล็กน้อยและส่งยิ้มไปให้อย่างเป็นมิตร
"มาร์คครับ อย่าไปยืนตรงนั้นสิ เดี๋ยวก็ตกไปหรอกครับ" ผมตะโกนเรียกอีกคนที่กำลังไปยืนอยู่ริมขอบสะพานไม้ที่ทอดต่อลงไปยังเรือที่จะใช้ข้ามไปเกาะ คนตัวเล็กพอได้ยินที่ผมเรียกก็โบกมือให้หยอยๆพลางเดินกลับมาหาผมที่รอเรียกชื่อไปขึ้นเรือ
"อากาศดีมากเลยนะครับเฟอร์เดีย แต่แดดนี่แรงเอาเรื่องเลย"
"ครับ อ๊ะ..เขาเรียกชื่อแล้วครับ ไปกันเถอะ" ผมตอบรับพอดีกับที่ทางพนักงานที่ดูแลเรียกชื่อผม เลยชวนกันแบกสัมภาระขึ้นเรือแล้วเราก็ลงไปหาที่นั่งบนเรือบ้าง พวกเราเลือกที่นั่งริมขวาท้ายสุดเพื่อที่จะได้มองเห็นผิวน้ำได้ใกล้กว่าโซนที่นั่งตรงกลาง
KAMU SEDANG MEMBACA
Sing Street Fanfiction
Fiksi Penggemar"Hello Guys, We're Sing Street from Dublin" คลังรวมฟิคด้อม Sing Street สั้นบ้าง ยาวบ้าง ตามฟีลลิ่งนะครับผม Love U All X.