ทางวงต้องขอยกเลิกการแสดงที่งาน Be A Hero เนื่องด้วยมีสมาชิกป่วยหนัก.........หลังจากที่ทางแอคไอจีของวงประกาศยกเลิกงานไปด้วยความเสียใจที่มีต่อแฟนๆที่ตั้งตารอพวกเขา สมาชิกคนอื่นๆในวงตอนนี้เลยมานั่งแกร่วกันในห้องนอนของผู้ป่วย วงดนตรีที่ไม่มีนักร้องนำมันจะไปขึ้นแสดงได้ยังไงเล่า จะให้พวกเขาสามคนไปร้องแทน คนดูคงได้ได้หนีกันหมดแน่ๆ
โรคที่เป็นกะทันหันอย่างกล่องเสียงอักเสบของนักร้องนำ มาร์ค แมคเคนน่าไม่มีท่าทีว่าจะหาย มันกลับอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เจ้าตัวกวนของวงแทบไม่มีเสียงจะพูดออกมา
"ฉันขอโทษนะ แค่ก..เป็นเพราะฉันแท้ๆเลย" น้ำเสียงแหบแห้งเปล่งออกมาจากริมฝีปากบางซีด คนป่วยพูดไปไอไป จนเพื่อนๆต้องร้องห้ามไม่ให้เจ้าตัวใช้เสียง
"ไม่ต้องพูดอะไรแล้วน่า นอนนิ่งๆไปเลยไป๊" เป็นโจนาธานที่เอ่ยปากดุเพื่อนตัวเล็กที่ดื้อแสนดื้อ ให้ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆก็แอบหนีไปดื่มน้ำเย็น พอจับได้ก็แก้ตัวน้ำขุ่นๆอย่างคำตอบที่ว่าต้มน้ำแล้วไม่ร้อนบ้างละ ลืมเสียบปลั๊กบ้างล่ะ อย่างนี้มันเลยไม่หายสักที พอเป็นหนักจนต้องยกเลิกงาน คนป่วยก็เอาแต่มานั่งโทษตัวเอง อย่างนี้มันน่าจับตีซะให้เข็ด
"ก็เพราะนายพูดมากอย่างนี้ไง หุบปากซะแมคเคนน่า" แจ็คขมวดคิ้วและดุมาร์คอีกคน คนที่กำลังป่วยหน้าเจื่อนอย่างรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่วายงึมงำๆว่าขอโทษไม่หยุดปากพร้อมกับไอโขลกจนน้ำหูน้ำตาเล็ด แจ็คเห็นเพื่อนอาการหนักก็บอกให้เบนที่นั่งอยู่ข้างๆกันไปหาน้ำอุ่นมาให้มาร์คได้ดื่ม
มาร์ครับแก้วน้ำอุ่นมาถือและจิบไปพลางมองเพื่อนนั่งถกเถียงกันว่าจะไปร่วมงาน Be A Hero ดีหรือไม่ พวกเขายังอยากไปกันแต่ก็ไม่อยากจะทิ้งมาร์คให้นั่งหงอยอยู่บ้านเพียงลำพัง ชายหนุ่มมองเพื่อนคุยกันตาละห้อย แต่ผลพวงจากกล่องเสียงอักเสบทำให้โดนหวัดเล่นงานไปด้วย แทนที่มันจะไปทรมานเขาแค่กล่องเสียงเพียงอย่างเดียว
YOU ARE READING
Sing Street Fanfiction
Fanfiction"Hello Guys, We're Sing Street from Dublin" คลังรวมฟิคด้อม Sing Street สั้นบ้าง ยาวบ้าง ตามฟีลลิ่งนะครับผม Love U All X.