Strangers 3

96 5 8
                                    




ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ผมตื่นมาตั้งแต่หกโมงเช้าทั้งที่เมื่อคืนผมก็อยู่เลือกรูปลงบล็อกจนดึกดื่นเกือบตีหนึ่งได้ อาจจะเป็นเพราะหนึ่งชั่วโมงต่อจากนี้ผมจะได้พบกับพระอาทิตย์ดวงที่สว่างที่สุดในโลกก็เป็นได้ ผมนั่งๆนอนๆอยู่บนเตียง ป่านนี้มาร์คจะตื่นหรือยังนะ หรือจะยังนอนเพลินจนเลยเวลานัดจนผมต้องไปปลุก แค่คิดถึงคนตัวเล็กเปิดประตูออกมาหาผมในสภาพคนเพิ่งตื่นนอน มันต้องดูน่ารักมากแน่ๆ



โปรแกรมสำหรับวันนี้ที่ผมคิดไว้สำหรับเราสองคนก็ไม่มีอะไรมาก ไม่เหมือนเมื่อวานที่เราลุยเที่ยวกันจนดึก วันนี้คงไปเดินเล่นกันที่สวนลุมพินี แวะเก็บบรรยากาศดีๆของต้นไม้ใบหญ้า ที่อยากไปก็เพราะผมเห็นรูปที่เขาถ่ายมารีวิวในเว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญอยากไปเห็นไอ้ตัวที่หน้าตาเหมือนมังกรโคโมโดขนาดย่อด้วย



เสียงนาฬิกาปลุกที่ตั้งโทรศัพท์ไว้ดังขึ้นบอกเวลาว่าตอนนี้หกโมงครึ่ง ผมควรไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตาได้แล้ว คิดได้ดังนั้นผมก็ลุกเข้าห้องน้ำไปจัดการกับกิจวัตรประจำวันของตัวเอง ออกมาอีกทีก็เกือบถึงเวลานัด ผมจัดการตัวเองอีกหน่อย หลังจากเมื่อวานที่ได้รู้จักมาร์คมากขึ้น ก็รู้สึกได้ว่าตัวผมชักอยากจะดูดีในสายตาของอีกคนตลอดเวลา ไม่ใช่เป็นไอ้ผู้ชายโทรมๆแบกเป้สะพายกล้องเหมือนตอนที่เที่ยวคนเดียว



เจ็ดโมงกว่าๆ แต่ก็ยังไม่มีคนมาปลุกผม แสดงว่าผมต้องไปปลุกอีกคนจริงสินะ ผมที่อยู่ในชุดกางเกงวอร์มใส่นอนขายาวสีเทากับเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวลุกจากเตียงที่กำลังนอนเล่นอยู่ เดินไปเปิดประตูห้อง โดยไม่ลืมหยิบโทรศัพท์ คีย์การ์ดและกระเป๋าสตางค์ออกไปด้วย หน้าประตูเงียบสนิทไม่มีวี่แววของอีกคน ผมแอบวาดฝันว่า ผมจะเปิดประตูมาเจอคนน่ารักกำลังยกมือมาเคาะประตูผมพอดี หรือจะเป็นเหตุการณ์สุดนิยายอย่างการที่ผมเปิดประตูออกมาพร้อมกับอีกคนที่เปิดมาพอดี เรามองตากัน จากนั้นก็หัวเราะให้กันอะไรแบบนี้ แต่จะว่าไปถ้าเป็นแบบนั้นก็ดูตลกเกินไปหน่อย

Sing Street FanfictionWhere stories live. Discover now