-Spring Love- (New Beginning)
แสงแดดยามเช้าเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าวันสุดท้ายของฤดูหนาวคงกำลังมาถึงในอีกสองถึงสามวันถัดจากนี้ เกล็ดหิมะและน้ำแข็งเริ่มละลายหายไป สีเขียวของต้นไม้ใบหญ้าที่ไม่ได้เห็นเลยตลอดระยะเวลาที่มันถูกซุกซ่อนอยู่ภายใต้หิมะก็กลับมาปรากฏให้เห็น แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะด้านนอกมันก็ยังหนาวเกินไปสำหรับมาร์ค แมคเคนน่าอยู่ดี
การที่ได้สวมเสื้อโค้ทหนาๆ จิบโกโก้ร้อนสักแก้ว อ่านหนังสือเล่มโปรด จากนั้นก็ไปนั่งทำทุกอย่างอยู่หน้าเตาผิงจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในวันที่ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน
ให้ตาย---เขาอยากให้ฤดูใบไม้ผลิมาถึงไวๆ อาจจะเป็นมะรืนนี้ที่ความหนาวจะหมดไป ถ้าจะให้ดี หมายถึง...ถ้าเป็นไปได้น่ะนะ คืนนี้เลยก็ไม่ว่ากัน อันที่จริงตัวมาร์คเองก็ค่อนข้างชอบฤดูหนาว เขาชอบการที่ได้อยู่ในบ้านเฉยๆ ไม่ต้องไปพบปะผู้คนไม่ต้องไปไหนขดตัวอยู่บนเตียงนอนเหมือนหมีจำศีล และเขาจะชอบมันมากๆหากฤดูบ้านี่ไม่ได้มาพร้อมกับความหนาวเหน็บ
แต่อย่างน้อย ฤดูหนาวก็ยังไม่ย่ำแย่ขนาดนั้นตราบใดที่ยังมีเตาผิงและซาลูนของเบนยังเปิดให้บริการอยู่ อยากจะป่าวประกาศให้โลกรู้ว่าเบียร์สดของที่นี่รสชาติเยี่ยมกว่าที่ที่เขาจากมาเป็นไหนๆ
"เฮ้อ" ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย เมื่อครู่นี้หัวสมองของเขาดันเผลอไปคิดถึงเหตุการณ์แย่ๆในช่วงฤดูหนาวแบบนี้เมื่อสองปีก่อนเสียได้ การโดนบอกเลิกในวันคริสมาสต์ใต้ต้นมิสเซิลโทนี่มันน่าตลกชะมัด เขาแค่นยิ้มให้กับตัวเองก่อนจะยกแก้วโกโก้ในมือกระดกดื่มรวดเดียวจนหมด ลุกขึ้นจากฝูกนวมที่อุตส่าห์ขนจากเตียงมาวางไว้หน้ากองไฟ เดินเข้าไปยังโซนห้องครัว แล้วจัดการใส่แก้วโกโก้ลงในเครื่องล้าง
YOU ARE READING
Sing Street Fanfiction
Fanfiction"Hello Guys, We're Sing Street from Dublin" คลังรวมฟิคด้อม Sing Street สั้นบ้าง ยาวบ้าง ตามฟีลลิ่งนะครับผม Love U All X.