Birthday XX

83 1 7
                                    





            วันนี้เฟอร์เดีย วอล์ชพีโลตั้งใจจะพาคุณแฟนไปนั่งรถเล่นกินลมชมวิวในเมือง จากนั้นก็เป็นดินเนอร์ในร้านอาหารหรูที่คราวนี้มันพิเศษกว่าทุกครั้ง เหตุก็เพราะวันเกิดครบรอบ 27 ปีของมาร์ค แมคเคนน่าไม่ได้มีกันทุกวัน ชายหนุ่มคว้ากุญแจรถกำลังจะออกไปรับคนรักที่บ้านของอีกฝ่ายแต่เมื่อเปิดประตูออกไปก็พบเข้ากับเจ้าของวันเกิดมายืนรออยู่ที่หน้าบ้านตัวเอง




กำหนดการนั่งรถเล่นและดินเนอร์สุดหรูเป็นอันต้องพับเก็บไป เมื่อเจ้าของวันเกิดดันไม่อยากไปขึ้นมาซะดื้อๆ เฟอร์เดียยอมรับว่าหงุดหงิดนิดหน่อย แต่ก็ยอมตามใจอีกคนอยู่ดี เขาเปิดประตูต้อนรับเจ้าของบ้านคนที่สองให้เข้ามาด้านใน




"ฉันซื้อเค้กมาด้วย อยากเอามากินกับนาย" มาร์คพูดขณะหย่อนตัวนั่งลงบนโซฟา เฟอร์เดียที่เดินตามเข้ามาทีหลังยิ้มขำให้กับประโยคเมื่อครู่ของคนรัก...เจ้าของวันเกิดที่ไหนซื้อเค้กมากินเองกันบ้าง ชายหนุ่มเดินไปทิ้งตัวนั่งข้างๆกัน ยกแขนขึ้นไปโอบไหล่อีกคนเข้ามาใกล้พร้อมก้มจูบขมับก่อนจะเอ่ยปากถาม




"ลมอะไรหอบมาร์คของผมมาถึงที่นี่ได้ครับ วันนี้วันเกิดคุณนะ จะไม่ไปไหนจริงๆหรือ" พูดจบก็หอมแก้มคนในอ้อมกอดอีกหนึ่งฟอดใหญ่




"อื้อ...ไม่ไปไหนหรอก อยากอยู่กับเฟอร์เดีย" ไม่พูดเปล่า คนตัวเล็กเอาศรีษะทุยมาซุกอย่างออดอ้อน ไม่บ่นที่เขาทำรุ่มร่ามกับเจ้าตัวเลยสักแอะ เฟอร์เดียเริ่มเอะใจกับท่าทางที่ผิดแปลกไปจากเดิมของมาร์ค แต่เขาก็ยังนิ่งดูเชิง หากโหวกเหวกไปเดี๋ยวกระต่ายที่มีแผนอะไรสักอย่างจะตื่นเอาง่ายๆ

Sing Street FanfictionWhere stories live. Discover now