อะแฮ่ม...หายหน้ากันไปนานกับเรื่องราวความรักของคนแปลกหน้าสองคน สำหรับวันนี้ ผม...นายมาร์ค แมคเคนน่า จะขออาสามาดำเนินเรื่องราวที่ทุกคนอาจจะอยากรู้ต่อเองครับ!
หลังจากวันนั้น ก็ผ่านมาหนึ่งปีเต็มๆแล้ว ที่ผมกับเฟอร์เดียไปสารภาพรักกันริมหาดเกาะกูด ณ ประเทศไทย ดูพระอาทิตย์ตกดินก็สำนึกขึ้นได้ว่าเราต้องเอาเรือไปคืนที่รีสอร์ท เลยรีบพายกลับกันโดยที่ไม่มีบทสนทนาใดๆระหว่างกันแต่บรรยากาศระหว่างตอนนั้น ผมรู้สึกว่ามันกลับอวลไปด้วยความอบอุ่น ความรัก และรู้สึกถึงสีชมพูวิ้งๆโอบอยู่รอบๆเรา
พวกเราขอโทษขอโพยกับทางรีสอร์ท โชคดีที่เขาไม่ว่าอะไร จัดการคืนเรืออะไรเสร็จเรียบร้อยเราก็เดินกลับที่พักกัน โดยมีหมาน้อยที่ผมไปเล่นกับมันประจำตลอดสองวันที่อยู่ที่นั้นวิ่งดุ๊กดิ๊กๆตามไปด้วย มันไปส่งผมถึงหน้าบ้านพัก ผมย่อด้วยเล่นกับมันสักแป๊บก่อนจะบอกลาฝันดีมันทีหนึ่งก่อนเข้าบ้านพัก
ยังไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้าชื้นๆออกจากตัว เจ้าของสถานะแฟนหมาดๆของผมก็เดินเข้ามากอดจากทางด้านหลัง
"อื้อ..เฟอร์เดียครับ ไม่เอาน่า ผมไปอาบน้ำก่อนนะ" ผมพูดว่าอีกฝ่าย เพราะเฟอร์เดียมัวแต่เอาจมูกโด่งๆนั่นมาลวนลามแก้มผมไม่หยุด
"ขอจูบอีกทีแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำด้วยกัน" พูดเสียงงึมงำๆ วงแขนแกร่งก็กระชับผมเข้าไปแนบชิดมากขึ้น
"ไม่เอา ไม่อาบด้วยกันหรอก ผมรู้นะว่าคุณคิดอะไร--อ๊ะ" เฟอร์พลิกตัวผมกลับไปหาเขา ช่วงชิงลมหายใจผมไปโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว ใครจะรู้ครับว่าพอตกลงคบกันแล้วเขาจะหื่นจัดแบบนี้ เฟอร์เดียคนที่เป็นสุภาพบุรุษเมื่อสามชั่วโมงก่อนได้หายไปแล้วครับ
YOU ARE READING
Sing Street Fanfiction
Fanfiction"Hello Guys, We're Sing Street from Dublin" คลังรวมฟิคด้อม Sing Street สั้นบ้าง ยาวบ้าง ตามฟีลลิ่งนะครับผม Love U All X.