P R O L O G U E :
HIS POV
Nagsimula ang magulo kong mundo nung tumakas ako sa napakagarbo kong buhay.
Isa akong sikat na artista,pero hindi ko naman ito gusto eh! Napilitan lang. Pinipilit ako ng family ko para lang magkaron ng madameng pera,eh anong magagawa ko?Ayoko nito eh!
Nagsasawa nadin ako sa buhay ko! Feeling ko nga pineperahan nalang ako ng pamilya ko. Ni hindi man lang nila ako iniisip,o kaya ni hindi man lang ako magawang kamustahin. Pero yung career ko yan ang lagi nilang kinakamusta! Yan,dyan sila magaling.
Kaya eto...naglayas ako. Hindi ko alam kung san ako pupunta. Ni wala nga akong kaalam alam sa mundong to eh! Bahala na,basta ang gusto ko makakawala na sakanila,sa mundo ng showbiz!
Until one day isang araw. Nameet ko tong baliw na babaeng to.
Oo baliw sya! Ngayon lang ako nakakilala ng katulad nya eh! Sobrang sakit nya sa ulo >„< Para tuloy ako nagsisisi na umalis ako sa pamilya ko eh,kesa naman makasama ang baliw na babaeng ito.
My world turns upside down when i met this crazy girl. Her name is Ppanyang -.- Baliw sya,baliw!
HER POV
Hi kumusta !?
^______________________^
Ako nga pala si Tifanny Cruz,mahirap lang kami pero ang ganda ng pangalan ko no!? Sosyal !
Pero mas kilala ako sa pangalang Ppanyang. Bakit? Ewan,yan ang tawag ng mga tao saken dito eh,dito sa bayan namen kilalang kilala na ako kasi baliw daw ako =______= Eeeehhhhh bat ba !? >„< Masayahin lang talaga ako no ! Masama masama !?
Bigla bigla sa paglalakad ko sa may kabukiran may nakita akong isang...hala ! Bat may kapre dito na kulay dilaw ang buhok !? Wow,ang haba pa ng baba nya.
Ay hinde,tao to ! Ano ba yan >„< Eh bat andito sya ?
Teka teka ! Ano ba yan ! Basahin nyo nalang yung makulit na storya nameng dalawa ! Sssshhhh quiet muna pala ako hehehe.
------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Crazy girl,Ppanyang.
أدب الهواةMy world turned upside down when i met this crazy girl.Her name is Ppanyang -.- Baliw sya,baliw!