Kris POV
"5,4,3,2 and 1...action!"
Yan. Yan ang buhay ko. Isa akong sikat na artista.
"No no no no,take two take two ! Kris ano kaba naman ayusin mo!"
Hindi ko naman talaga gusto to eh. Pinilit lang ako ng pamilya ko,ang hirap kaya yung pipilitin ka sa isang bagay na ayaw mo naman. Paksh*t lang,madame akong pangarap sa buhay pero hindi eto yung pinapangarap ko ehh.
"So-sorry direk,masama lang talaga yung pakiramdam ko ehh"
"Well i don't care Kris. Wag mong isipin ang pakiramdam mo. Isipin mo ang tv show mo,ang career mo,at ang mga fans mo !"
I sighed. Nakakainis na. Ayoko ng ganto eh,at alam nyo ba yung feeling na sakal na sakal ka nadin sa pamilya mo,sa manager/direk/staffs at higit sa lahat sa mga fans mo. Nakakasakal na kaya. Minsan may mga bagay ako na gustong gawin kaso wala! Sirang sira na dahil dito.
"Thats it,ayoko na direk i quit."
And then,i runaway.Parang bride lang amp -.-
Bahala na kung san ako dalin. Ang mahalaga makatakas na ako sa mundong ito.
Ppanyang's POV
♪Lalalalalalalala ♪ Ay anak ng kalabaw nadapa pa. Ano ba yan nakakainis na tong mga batang ito ohh nagkalat yung mga tsinelas nila dito sa may tabi ng batis.
"Hoy mga bata! Pulutin nyo naman yung tsinelas nyo dito! Nakakainis na kayo ah,isa pa papaluin ko na kayo dito!" sigaw ko sakanila,naliligo kasi sila sa batis ehh.
"Ayan na si Ppanyang! Hahahaha takbo!" sigaw nila tapos nagtatakbo na sila,napailing nalang ako.Siraulo talaga tong mga to.
Maglalaba kasi ako ngayon eh. Hay ang ganda ng sikat ng araw,tamang tama para makapagsampay ng maayos mamaya.
Humanap na ako ng magandang pwesto.
"Huy Ppanyang!"
Lumingon naman ako sa nagsalita.
"Uy aso! Hahahahahahahaha" natatawa kong bati sakanya,mukha lang kasi syang aso para saken hahaha pero ang totoo nyang pangalan ay CHEN.
"Sira ka talaga Ppanyang! Tigilan mo nga kakatawag saken ng Aso ang sura naman eh,may pangalan ako ohh Chen ang pangalan ko!" nakapout nyang sabi.
"Sus nagpacute pa haha,bakit ka napunta dito?"
"Wala lang,masama bang puntahan ang kaibigan ko dito?"
"Hmmmmm,hindi naman! Aso awayin mo nga yung mga bata na yun ohh inaaway nanaman ako eh"
"Hahahahahahaha. Baliw ka daw kase"
"Parehas lang tayo no! Tulungan mo na nga lang ako maglaba dito"
"Lalaban ko panty mo!? Yuck kadiri ka Ppanyang! May tagos pa ohh tignan mo!"
"Parang hindi kana nasanay eh panay mo naman nilalaban yan pag tinutulungan mo ako no! Sige na lilibre nalang kita ng tinapay mamaya!"
BINABASA MO ANG
Crazy girl,Ppanyang.
FanfictionMy world turned upside down when i met this crazy girl.Her name is Ppanyang -.- Baliw sya,baliw!