Chapter 7 : Breakfast

238 12 0
                                    

Kris POV


Nagising naman na ako,teka asan na si Ppanyang?

Wait,bat ko ba hinahanap? Baka natauhan na. Tama naman ako eh,saka asa sya hindi nga ako magkakagusto sa mga gaya nya.


Tumayo na ako at nagpunta na sa CR.


Pagkabukas ko ng CR.



o_O



"Aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!" sigaw ni Ppanyang sabay harang ng shower curtain. Anak ng pating naliligo pala ni hindi man lang i-lock yung pinto!



*Sara ng pinto*


"Sorry! Matuto ka kasi magsara ng pinto lalo na pag nasa ibang bahay ka!" sigaw ko mula sa may labas ng CR,damn it ang lakas ng tibok ng puso ko ah...hindi ito pagibig ah!Medyo kinabahan lang kasi ako!


Nakita ko lahat eh! May tinatago pala syang kasexyhan!? Kris stop it,you're not a pervert! -.-


Napailing nalang ako sabay alis sa tapat ng cr.

Lumabas na sya na nakatopist sakanya yung twalya.


"Oh!? Ano nanaman yan!? Lumalabas ka nanaman na nakatopist!" sabi ko habang hindi nakatingin sakanya.

"Parang hindi mo nakita ahh" sabi nya tapos pumunta sya dun sa may room ko.


Bigla naman akong napaharap sakanya..."What!?Ganyan kaba talaga?Saka hoy damit ko yan!" sigaw ko sakanya,paano ba naman kasi manghihiram sya.

"Peram lang eh T^T"

"Oh paano bra saka panty mo!?"


"Nilaban ko,pinatuyo ko muna tapos susuotin ko nalang mamaya"

"Ano!? Magsusuot ka ng damit na walang ganun!?"

"Maluwag naman damit mo eh hehehehe saka yung short"

"Ay ewan ko sayo!"

Tapos pumasok na ako sa may CR.




Ppanyang's POV

Pagkabihis ko bumaba ako sa may kusina nya,ano kayang meron dito para iluto? Nako puro imported -.- Ang alam ko lang lutuin tuyo,itlog saka iba pa. Pero prito lang naman to eh saka napanuod ko nang ginawa to ni Kris nun samen.

Kumuha ako nung spam tapos pinirito yun,itlog saka yung juice at tinapay.Yan yung ihahanda ko para sakanya.

Hehehe sana magustuhan nya ^______^



---------------------

Tapos na ako magluto,hinain ko na sa may lamesa yung mga niluto ko. Nakita ko nadin na bumababa si Kris...


Na nakaboxer lang o_O


Paglapit nya tinignan nya yung mga nasa lamesa,pero ako nakatingin ako sakanya.


Ang gwapo nya talaga *_*


"Marunong ka naman pala eh,ayos yan. Salamat" sabi nya tapos umupo na sya,ako naman dahan dahan ang pagupo ko kasi nanginginig yung mga tuhod ko eh,ang lakas pa ng tibok ng puso ko.


Nalaglag pa ako sa pagkakaupo ko,Ppanyang umayos ka kaya mo yan,abs lang yan hindi yan kasama sa almusal >,<


"Aray ko T^T"


"Oh? Ano ba yan Ppanyang? Umayos ka nga tsk,hindi kasi nag-iingat eh. Masyado kang pakatitig saken wag akong tignan mo kundi yung ginagawa mo" pagkaupo ko eh kumain na sya.


Hay. Eh ano nga bang magagawa ko? Eh sa gusto kita eh.


"Kris...anong gusto mo sa babae?" pagkatanong ko nan nabuga pa ni Kris yung iniinom nyang juice,bakit? Tama naman yung pagkakatanong ko ah?


Kumuha ako ng pamunas at pinunasan ko si Kris.


Pati sa baba nya hehehehehehehehehe.


"Aish! Akin na nga yang pamunas. Talagang dun mo pa pinunas sa baba ko ahh,nakakainis ka. Ano bang klaseng tanong yan ha?"


"Sagutin mo lang"

"Ang gusto ko sa babae normal! Babaeng babae kumilos! Hindi childish at seryoso"

Napatigil naman ako sa pagngiti..."Ako? Maganda naman ako diba? Mabait din"


"Psh -.- hanggang ngayon hindi mo gets?Ppanyang oo maganda ka,pero yung ugali mo. Mabait ka naman,kaso ayoko sa isip bata"


Natigil ako,naging seryoso yung mukha ko...Masama naba maging ganto ako? Hindi no! Basta! Ganto padin ako,pipilitin ko padin na mahalin nya ako kung ano man ako.


Pero ganun nga ba talaga? Kailangan ba talaga sa pag-ibig ang magpakatanga?




------------------------------------------------

Crazy girl,Ppanyang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon