Kris POV
Finally,natapos nadin tong bahay ko,sobrang ganda lang grabe. Although maliit sya,but its okay since ako lang naman ang titira dito.
And ang tagal nadin akong hindi pinapansin nung baliw na yon -.- Pake ko,edi wag! Wala naman akong pake sakanya eh. Ano ko ba sya?Wala naman diba?
Humiga ako sa malambot kong kama,ang sarap ng ganto...yung malayo ka sa showbiz,mga fans at sa pamilya mong walang ibang ginawa kundi pilitin ka sa mga bagay na hindi mo naman gusto -.-
Lumabas na ako ng bahay para magpahangin naman,laking gulat ko nang makita ko si Ppanyang sa tapat ng bahay ko.
"Aba,naisipan mo pa palang dalawin ako ah,long time no see Ppanyang!" sabi ko sakanya,kita ko naman na nakapout sya. Ang cute lang!
Ang cute!?!? Wtf,no way ...ano ba tong naiisip ko.
Lumapit sya saken and then niyakap ako..."Nakakainis kamo,bakit kaya namiss kita Kris!?" sabi nya,nagulat naman ako.
"Ha!? Teka ano bang sinasabe mo? Eh ikaw nga dyan ang unang lumayo saken ah"
Kumalas sya sa pagkakayakap at tumingin saken..."Kris naman eh! Bakit hindi ka maalis sa isipan ko!? Panay nalang kita naiisip,bakit kaya?" tanong nya.
"Eh? Teka nga..." hinawakan ko yung noo nya..."Hmm,wala ka namang lagnat,o baka gutom lang yan Ppanyang" sabi ko sakanya.
"Bat ganon?" she asked.
"Baka crush moko,tssss normal na saken yan,okay lang yan Ppanyang...ipagpatuloy mo lang,ang mabuti pa umuwi kana sainyo ha? Bye" sabi ko tapos pumasok na ako sa bahay ko. Abnormal talaga yung babaeng yun -.-
Ppanyang's POV
Eto ang unang beses na mapaibig ako sa isang lalake. Pero bakit ganon? Kakaiba kasi eh,bakit kay Kris pa? Pero sabi naman nya baka nga gutom lang to.
Bakit ba kasi ang gwapo nya? Saka masaya ako nung nakasama ko sya noon.
Pero gusto ko na nga sya eh. Bat ganto!?
Nakakabaliw. Kung sabagay baliw nga naman daw ako -.-
Pero simula nang hindi na kami magpansinan,hindi na sya nawala sa isip ko.
Tama. Nagkagusto na nga ako sakanya.
At ngayon...ang tanging alam ko nalang ay...
MAHAL KO NA PALA SYA :D
Kris POV
Talaga yung baliw na yun,sabi na eh kras na kras na ako nun eh. Sino ba namang hindi magkakagusto saken. Sa gwapo ko paba namang ito!? Pati kayo alam kong patay na patay saken aminin nyo na kasi.
Tinanaw ko naman sya mula sa bintana at nakita ko padin syang nakatayo dun at pasilip silip pa. Pati pa ba naman dito may stalker na ata ako!?
Lumabas ako para labasin sya,laking tuwa naman nya nang makita ako.
"Kris!" nakangiti nyang tawag saken
"Ano nanaman ba? Gusto mo ba ng autograph,or gusto mo ng picture ko?"
"Gusto ko gumala tayo ^________^ tapos dun uli tayo sa batis!? hehehehe parang nung dati lang!"
BINABASA MO ANG
Crazy girl,Ppanyang.
FanficMy world turned upside down when i met this crazy girl.Her name is Ppanyang -.- Baliw sya,baliw!