Chapter 6 : It hurts.

233 10 0
                                    

Kris POV



Aish -.- Talaga tong baliw nato,ngayon naman talon ng talon sa kama ko. Mahulog ka sana.


*Booooooooooghhhsss!*



"Ayan! Ayan na nga ba sinasabe ko eh mahuhulog ka,ang kulit mo. Para kang 7 years old eh" sabi ko kay Ppanyang tapos lumapit ako sakanya para itayo sya.


"Teka dahan dahan ang sakit ng pwet ko aray ko huhuhu" sabi nya.


"Eh sino ba naman kasi may kasalanan!? Tapos ngayon gaganyan ka -.- At sinong may sabeng dyan ka matutulog sa kama ko!? Dun ka sa lapag!" sabi ko tapos binitawan ko na sya at humiga na dun sa kama ko.


Nagpout naman sya at pumadyak ng paa..."Kris naman eh! Tabi tayo!" sabi nya.

"Anong tabi!? Sira kaba? Hindi kaba nahihiya man lang or naiilang!? Babae ka!"

"Bakit yung iba nagtatabi!?"

"Kasi magsyota sila or mag-asawa -.-"

"Edi tayo nalang? hehehehehehe"


o_O


"Asa ka -.- Matutulog na ako wag kang maingay,dyan kana sa lapag may sapin naman eh,kung ayaw mo sa sahig dun kana lang sa sofa sa sala,goodnight"

Bigla naman nya ako dinaganan..."Aray ko Ppanyang ang bigat mo!" sigaw ko sakanya.


"Hindi ako titigil hanggat hindi tayo nagtatabi no! Gusto ko katabi kita"

"Grabe,ano bang nakaen mo ha? Bat nagkakaganyan ka saken?"

"Kasi nga gusto na kita"


o_O


"Oh,eh ano naman kung gusto mo nga ako? Wala yan gutom lang yan. Kumaen ka dun sa baba kung gusto mo,baka pag nabusog kana mawawala din yan"


"Kris seryoso ako eh!"

"Eh seryoso din ako,gutom lang yan"





Ppanyang's POV

Bat ba ayaw nya maniwala na gusto ko talaga sya? Porket tingin nya saken baliw ako? Mahirap ako? Hindi ako kagandahan kagaya ng mga babae sa siyudad? Hindi naman ako baliw ah. Masayahin lang talaga,at medyo childish nga sige. Pero seryoso ako,ngayon lang ako nakaramdam ng ganto at sakanya pa.

"Paano ba kita mapapaniwala na gusto kita?" tanong ko sakanya,napabangon naman sya mula sa pagkakahiga at umupo kaharap ko. Pinitik nya naman yung ilong ko.

"Osige,sabihin na nateng naniniwala na akong gusto mo ako...pero hindi kita gusto,ano okay ka na? Matulog ka na kase" sabi nya tapos humiga na uli sya.


Aray.



Ang sakit naman nun </3



"Sige ^________^ Goodnight Kris!" nakangiti kong sabi sakanya,oo nakangiti ako pero sa kaloob looban ko masaket,malungkot at hindi ko na kaya.

Masakit nga talaga -.-


"Dito kana sa tabi ko matulog,wag ka lang malikot" pagkasabe nya nan napatingin ako sakanya,nakapikit na sya. Kaya naman tumabi nga ako sakanya.




Ang hirap mong abutin Kris,sobrang hirap.

------------------------------------------------

Crazy girl,Ppanyang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon