Chapter 13 : What!?

143 8 5
                                    

Kris POV




Tsk,istorbo na nga si Suho andyan pa si Sooyoung -.- bagay silang dalawa! Kaya magsama sila,napapalpak yung mga plano ko eh,gaya kanina! Kundi sila pumasok baka...baka...


Baka...


Teka nga...ano ba yung huling sinabe ni Ppanyang bago may kumatok sa pinto?


Aish,nevermind malamang kinikilig lang yon! Yun na nga eh kailangan talaga galingan ko para mapapayag ko sya sa mga gusto ko!





Ppanyang's POV


Grabe pala yung Sooyoung,siguro gustong gusto nya talaga si Kris,wala naman akong panama dun eh...sexy sya tapos matangkad,saka maganda! Eh ako? Mukha daw akong gusgusin -.-


Tumapat ako sa salamin na nasa may sala,may kalakihan ito at makikita talaga yung buong katawan,eh kung magmodel model kaya ako,titignan ko kung kagaya din ba ako nung Sooyoung.


Nagpose ako ng nagpose sa may harap ng salamin,yun naman pala eh mukha din naman akong model!



"WTF -.- Ppanyang anong ginagawa mo?" napatigil ako sa ginagawa ko ng makita ko si sir Kris.



"Ha?Ah-ah ah ano kase...ah hehehe wa-wala wala" ayan wala na akong masabe nahuli na ako eh,nakakahiya -.-


"You're pretending to be a model,tsk oo na maganda kana hindi mo na kailangan pang humarap sa salamin" sabi nya tapos lumapit sya saken at may ibinulong..."Kase para saken maganda ka talaga" tapos hinawi nya yung buhok ko saka umalis.


o____________________O




Dapat ba akong kiligin sa sinabe nya!?



Ugh. Kris tama na! Pinapahirapan mo lang yung puso ko! Masyado na akong ...napapamahal eh!




Kris POV

Bingo! Umiscore nanaman ako,sabe na eh. Kikiligin sya saken,gagawen ko ang lahat mapamahal lang uli sya saken at para mapagpanggap ko na syang asawa ko,para magawa ko na lahat ng mga plano ko.



Narinig kong may kumatok sa pinto ng kwarto ko,kapapasok ko palang may kumakatok na? Di kaya si Ppanyang to? Baka pumayag na sya sa kagustuhan ko ah *evil smile*



Binuksan ko yung pinto at si Suho pala ito.


"Oh,baket?" tanong ko sakanya.



"Bakit malapit ka kay Ppanyang?" tanong nya,naningkit naman yung mga mata ko,teka anong problema nito kung malapit ako kay Ppanyang.


"Oh,anong problema mo? Ofcourse malapit ako sakanya because she's a friend of mine before...nung lumayas ako sya yung nakasama ko" i said then i smirked at him,alam kong kahit papano eh gusto ni Suho si Ppanyang,pwes tigil tigilan nya dapat yan.



"Ano!?Friend of mine pero dati ayaw mo saka--"


"Oo dati yon! Wag ka ngang mangielam! Ano bang problema mo!?"

"Wala akong problema! Gusto ko lang maging malinaw ang lahat!"

"Talagang malinaw dahil girlfriend ko na sya!"




"Ano!?" pasigaw na sabi ni Suho,pero hindi lang sya ang nagsabi nito.



Si Ppanyang...narinig pala nya yung sinabe ko dahil kadadating nya lang,nagsmirk ako at lumapit kay Ppanyang saka umakbay.


"That's right babe,diba girlfriend na kita?" pagkasabi ko nan eh kiniss ko si Ppanyang sa pisngi.




Si Suho makalaglag panga sa nakikita nya ngayon,hindi ko alam kung bakit ambilis ng pangyayare...basta ang alam ko kailangan ko ng gawin agad ang mga plano ko para saken...para tigilan na ako ng mga showbiz na yan.









Sorry Ppanyang kung gagamitin kita,for the second time...masasaktan nanaman uli kita sa bandang huli.

------------------------------------------------

Crazy girl,Ppanyang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon