Kris POV
"Layuan mo ako. Baliw ka yata eh!" sigaw ko kay Ppanyang.
"Eh hindi naman ako baliw ah! Mabait akong tao masayahin lang naman eh" sabi nya tapos nagpout pa.
Aish,allergic pa naman ako sa mga taong baliw -.- Djoke. Ayoko lang talaga sa mga ganun eh. Mas gugustuhin ko pang kumausap ng special child kesa sa baliw! Atleast ang special child parang sakit lang naman nila yun,eh ang baliw...BASTA BALIW SILA >„<
"He! Layuan mo ako okay!?" sigaw ko sakanya.
"Sige iiyak ako dito *sob* hi-hindi man ako baliw ehhhhhhhh huhuhuhuhuhu *sob* masayahin lang huhuhu" sabi nya habang umiiyak pa sya,pucha naman ohh bat ba naman kasi,ay nako. Ayoko pa naman nakakakita ng babaeng umiiyak.
Lumapit ako sakanya at inabutan ko sya ng panyo,hinde ipapalamon ko nalang sakanya yung panyo -.- Joke,hindi naman ako ganun kasama. Ibubusalsal ko nalang sa bunganga nya yung panyo para matigil sya sa kakaiyak,ang ingay eh!
"Ayan panyo! Nang matigil kana sa kakaiyak. Oo na oo na hindi kana baliw okay!? Psh!" sabi ko tapos sumandal na uli ako sa kotse.
Tumahan naman na sya at bigla naman ngumiti nang pagkalapad lapad. Wtf,bat pag ngumingiti sya pati mata nya nakangiti?Nakakatakot sya i swear!
"Salamat Kris ^_____^" nakangiti nyang sabi -.-
Hay. Hindi dapat to ang iniisip ko eh. San ako matutulog ngayon? Eh wala pa naman akong sariling bahay. Plano ko kasi dito magtayo ng tutuluyan eh para malayo ako sa lugar kung saan maraming nakakakilala saken,well this place? It's perfect,normal lang ang magiging buhay ko dito dahil nobody even knows me!Malayo sa mga paparazzi,sa mga fans at lalo na sa family ko.
"May alam ka ba na pwede kong matulugan ngayong gabi?" tanong ko kay Ppanyang.
"Samen! ^_____________^" nakangiti nyang sagot.
=_____________________=
"Kung kasama ka? Wag nalang -.- Meron pa bang iba?"
"Wala na. At saka ako lang naman ang kakilala mo dito ahhhh,diba friends na tayo? Diba? Diba?"
"Aish bitiwan mo nga ako,oo na oo na sainyo na,kainis naman ohh"
"Okay tara na dali!" sabi nya tapos hinatak nya naman ako papunta sakanila.
Naglakad na kami papunta sakanila. Nakatingin nga samen yung mga tao eh,eto naman si Ppanyang ngiting ngiti -.- Kaya yata napagkakamalan na baliw eh. Kung sabagay para saken baliw na sya. Kung kayo kaya maglakad kayo sa gitna ng daan nakangiti ano magiging tingin sainyo ng tao,diba? -.-
"Hoy Ppanyang! San mo nakuha yang manikin mo ha!? Mahal yan ah!" sabi nung ale na nakaupo sa may papag.
Seriously mukha na ba akong manikin sa sobrang kagwapuhan ko!? Oh wow,these people are making me crazy!
"Hala manang Elsa hindi po ito manikin,tao po ito hehehehe ^___^ Sya po si Kris! Kaibigan ko po sya!" sabi ni Ppanyang -.-
Kaibigan mo mukha mo wala akong kaibigan na baliw -.- My friends are awesome,hindi ako magkakaron nang kaibigan na tulad mong baliw -.-
BINABASA MO ANG
Crazy girl,Ppanyang.
Hayran KurguMy world turned upside down when i met this crazy girl.Her name is Ppanyang -.- Baliw sya,baliw!