I have things to tell so read up.
Happy 291 reads guys :)
Wow !! Thank you po sa support. Lovies and pretties. Mahal na mahal ko po kayong lahat.
So, wala pa talagang nag-comment or nag-vote. I am very sad right now. As in, super duper ultra mega nova tera sad. Huhuhuhuhu (T_T).
Comment naman kayo guys. Please, nagmamakaawa ako sa inyo. Lumuluhod na ako sa harap niyo with matching puppy dog eyes at yong paglalambing mga pusa na ginagawa ni puss in boots sa shriek. Oh, please. Kahit hi or hello lang. Or kahit tuldok lang okay na sa kin. Maawa na po kayo sa kin. Alam ko naman pong med'yo ang pangit ng plot pero kasi naman, eh. Please. Comment kayo. Suggestions would be perfect.
May tanong lang ako.
If ever ba may magbabasa ng offline sa story ko ma'aadd siya sa number of reads ng story ko? Matagal ko na kasing gustong malaman, eh.
Ahhh, ehhh, ihhh, ohhh, uhhhh. Hahahahahaha! Kidding aside, dedications are still open. Kaya vote at comment lang kayo mga mahal ko.
Sorry na rin kung hindi ako mas'yadong nakakapag-update. Believe me when I say I want to update everyday pero hindi ko magawa dahil wala akong internet connection sa tinitirhan ko ngayon. Kaya kung may nag-comment or nag-vote recently, hindi ko pa nakikita. But for now, wait nyo lang ako. I will do my best to update every now and then.
Again, thank you sa support nyo. I wouldn't persue this story kung hindi dahil sa inyo. And I hope you will enjoy this story hanggang sa huling chapter nito.
Oo, nga pala. Isang taon mahigit na nung una kong i-publish ang story ko. So, happy anniversary you guys! I love you all. Sana ipagpatuloy niyo pa ang pagsuporta sa akin at sa ibang story ko. Watch out for that one. Pagkatapos kong tapusin tong istoryang ito. Magsisimula na ulit ako sa bago kong istorya. May drafts na so kulang na lang ay ang pagpa-publish.
Ano pa ba? Wala na ata.
So, til next time lovies!!!!
Mahal na mahal ko kayo. Bye!!!
BINABASA MO ANG
Who Painted That Wall? ~ ON HOLD~
HumorMagsisimula ang lahat sa isang freedom wall. Freedom wall na halos walang gumagamit dahil busy silang lahat sa pagiging estudyante. Until one day, someone painted it with a beautiful mural that everyone's been gushing about. But then, everyone doesn...