Chapter Ten

1.4K 12 2
                                    

a/n: Gooooood Morrrrrning as in Gooood hahaha. 

Keep reading lang po kayo.

Rj Pov=

Papasok na ako a school ngayon. Excited na akong makita si Asher. Mamayang hapon na pala ako pupunta sa bahay nila para magpa-alam manligaw sa Nanay niya.

Bumaba na ako para kumain ng breakfast. Nakangiti akong bumaba, ang saya ko. "Im inlove yeah." sa isip ko.

"Kuya, bakit ang saya saya mo" tanung ng kapatid kong si Ken.

"Maganda lang gising ko. Bakit?" sabi ko.

"No kuya I think alam ko na your inlove right? Do you?"

"Yes! Kaya una na ako, malelate ako sa school."

"Kuya, hindi ka pa kumain. Iniiwasan mo lang tanong ko e."

"Sa school nalang ako kakain. Bye!"

Pagdating ko ng school. Pinark ko ang kotse kung saan meron akong sariling parking lot. May share kasi ang Daddy sa school na to. Wala akong driver tutal legal age naman ako kaya pwede na akong magdrive.

Pagbaba ko ng kotse nakita kung papasok na sana siya sa gate. Tinawag ko siya at lumapit na ako sa kanya.

"Good morning princess" bato ko sankay sabay kiss sa noo.

"G-good morning din. Rj pinagtitinginan nila tayo oh." bulong niya, alam kong nahihiya siya.

"Hayaan mo sila. Ngayon lang ata sila nakakita na may kasama akong babae except kay Tine. At ang kasamang babae ko ngayon ay ang prinsesa ko." bulong ko sa kanya habang naglalakad kami papuntang  classroom.

"Tse! Prinsesa ka dyan. Tandaan mo mister hindi pa kita pinapayagang manligaw sakin. Kaya pwede wag mo akong ikiss kasi parang bibitayin ako sa mga titig ng mga babaeng patay sayo. Baka mamaya harangan ako ng mga yan."

"Sige. Pero bukas pwede na ulit kasi kakausapin ko na ang Nanay mo mamaya. At sisiguraduhin kong papayag ang Nanay mo. At kung sasaktan ka nila ako ang makakalaban nila." seryoso kong sabo.

"Ikaw ang bahala. Sige na umalis kana andito na ang room ko. Bye!"

"Bye Princess." and I kissed her forehead again.

=Asher Pov=

Pagpasok ko ng room buti wala pang professor. Pag upo ko may bumati sakin na katabi ko.

Shin: Hi! New student ka dito?

Asher: Hello! Oo ako ng pala si Asher. Ikaw?

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon