Chapter Seventeen

1.1K 16 1
                                    

=Rj Pov=

Ang saya saya  ko kahapon nanood kami ng sine nila Asher tapos pinagbili ko siya ng damit. Aywa pa niyang tanggapin kasi sapat na daw yung isa. Pero sa huli tinanggap din niya ang mga damit. Kahit talaga kailan napaka mahiyain ng mahal ko.

Ay mabuti pa bibisitahin ko siya sa bahay nila tutal wala naman akong gagawin ngayon.

Fastforward.........

On the way na ako sa bahay nila, actually maaga pa 7 am palang. Siguradong tulog pa siya ngayon. Hindi ako nag txt para surprise.

Pagdating ko sa bahay nila sarado pa kaya kumatok muna ako.

*tok tok tok*

At bumukas ang pinto si Tita Divine pala.

Divine: Good morning, iho ikaw pala. Pasok ka, may lakad ba kayo? Tulog pa si Asher e.

Rj: Good morning din Tita. Wala po kaming lakad, hindi din po niya alam na pupunta ako dito, actually Tita surprise ko po sa kanya.

Divine: Ikaw talagang bata ka. Panu yan tulog si Asher. Gisingin mo nalang kaya, at ako'y magluluto na.

Rj: Wag na po Tita, hayaan nalang po natin siya. Pwedeng ako po ang magluluto ng breakfast niya?

Dinine: Marunong ka ba? Hotdog at itlog lang naman ang lulutoin ko.

Rj: Opo. Sige na po ako napo ang magluluto.

Divine: Ok soge. Tutulungan nalang kitang maghanda.

Rj: Salamat [po.

Nagsimula na akong magluto actually first time kong magluto. Kahit pala ipiprito lang nag hirap din pala. Pero para naman sa mahal ko hindi ako nahihirapan.

Pagkatapos maluto tinulungan ko so Tita maghanda ng mga pagkain sa lamesa.

Divine: Rj gisingin mo na si Asher, nasa kaliwa ang kwarto niya.

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon