Chapter Twenty Three

1.1K 17 4
                                    

=Asher's Pov=

Nandito kami ngayon ni Rj sa bahay namin. Kasalukuyan kaming kumakain ng meryenda nang nagsalita si Rj.

Rj: Babe out town ako for one month.

Asher: Ang tagal naman ng 1 month babe. Mamimiss kita.

Rj: Pwede ka naman atang sumama diba?

Asher: Babe hindi pwede may trabaho ako, at nakakahiya kung sumama pa ako baka sabihin nila magbakasyon lang tayo.

Rj: Hindi ba talaga pwede? Mamimiss kita 1 month pero parang 1 year na sakin yun babe.

Asher: OA mo Mister ha. May skype naman e. At kailangan mo talagang pumunta dun babe, importante kasi yun.

Rj: Hindi ba talaga pwede babe? Pwede ko naman sabihin kay Daddy na isama ka a.

Asher: Hindi babe, tkasa may trabaho ako. Buti kong PA mo pa ako e hindi na.

Rj: Bakit pa kasi nilipat ka sa Finance e.

Asher: Babe nung PA mo ako e para wala naman akong ginagawa. Sayang lang yung bayad ng company sakin. Basta mag-ingat ka dun ha.

Rj: Yes babe. Anung gusto mong pasalubong babe?

Asher: Kahit wala na babe. Maka-uwi kalang na ok, ok na sakin yun.

Rj: I love you babe.

Asher: I love you too babe. Kailan pala alis mo babe?

Rj: Next day na babe.

Asher: Ah. Okay. Tapos kana bang kumain.

Rj: Yup! Busog na busog ako babe. Ang sarap ng hinanda mong pagkain babe.

Asher: Syempre with love yan hahaha.

Rj: Kaya pala masarap e kasi with love hehe.

Asher: Kahit walang with love yan masarap parin yan ha.

Rj: Yes babe. Ang swete ko sayo babe.

Asher: Ako din babe. Ang faithful mong boyfriend. I love you so much baby boy. Sino pala kasama mo babe?

Rj: Ako lang babe. Why?

Asher: Wala naman. Wag mong pababayaan sarili mo dun ha. Tsaaka kumain ka sa tamang oras.

Rj: Yes Mommy.(smile)

Asher: Babe gabi na kailangan mo nang umuwi.

Rj: Babe pinapauwi mo naman ako e. Ayaw mo bang naandito ako?

Asher: Babe hindi naman sa ganun. Siyempre gusto ko naandito ka. Kaso babe kailangan mo nang magpahinga.

Rj: I understand babe. At ikaw din babe magpahinga kana pag-alis ko ha.

Asher: Okay babe. Magtxt ka pagdating mo ha. Tsa dahan dahan lang sa pag drive.

Rj: Yes Mommy! I love you (smack kiss). I gotta go.

Asher: Sige babe. Bye bye! Ingat!

A/N: Ang boring ng chapter na to. Wala pa kasi akong maisip e. Di bali babawi ako sa susunod na UD.

T H A N K  YOU <3

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon