a/n: Sorry po ngayon lang po ako naka UD sobrang busy po kasi last week. Pumunta po kasi ako ng Pangsinan and Ilocos para po ma visit ang mga relatives ko. Sana po magustuhan niyo ang chapter na to. Salamat po ng marami sa mga bumusa at nag tsagang mag comment and vote. Thankyou po talaga.
=Asher Pov=
Nagising ako sa tunog nang cp ko. Si Rj pala nagtext. Excited akong buksan ang message niya. Pero na dissapoint ako sa laman nito.
"Good morning babe. Boarding ko na ngayon. I love you!"
Akala ko babatiin niya ako ng happy anniversary pero mali ako. Hindi niya man lang naalala na anniversary namin ngayon. First anniversary pa naman namin. Nakakainis ka Rj kinalimutan mo anniversary natin.
Hindi talaga kita papansinin pag-uwi mo. Bahala ka sa buhay mo.
Nakakainis yang Daddy mo ha. Kinalimuntan niyang anniversary namin. Sobrang busy niya ba para makalimutan niya yun? (talking to babybabe)
Divine: Asher sino yang kausap mo? Bumaba kana para makakain na tayo.
Asher: Wala nay. Sige po lalabas na.
Umupo ako ng padabog. Wag kayong umepal mainit ang ulo ko.
Divine: O bakit nakabusangot ka dyan? Ang aga aga ganyan ang mukha mo. Para kang binagsakan ng langit at lupa.
Asher: Wala nay. Kain na po tayo.
Divine: Asher kilala kita. Nag-aaway ba kayo ni Rj?
Asher: Hindi nay. Pero nakakainis siya 1st anniversary namin tapos hindi ma lang niya ako binati. Nasa abroad pa siya ngayon para a company nila.
Divine: Ahh yan pala ang binibusangot ng mukha mo diyan. Baka naman sobrang busy niya kaya hindi niya naalala. Siyempre ang dami niyang iniisp dahil sa company nila.
Asher: Pero diba nay kung mahal mo yung tao kahit sobrang busy hindi niya makakalimutan ang mahahalagang araw na importante sa kanila. Or worst hindi niya na ako mahal :(.
Divine: Nakalimutan lang Asher wag kang OA. Mahal na mahal ka nun at wag kang magdrama diyan kumain kana lang.
Asher: Okay nay.
BINABASA MO ANG
A Girl Like You (AshRald FF) Completed
FanfictionI'm a big fan of Sarah Geronimo and Gerald Anderson kaya napag-isipan kung gumawa ng fanfic story nila. This is my first story to write, Hope you like it. Sorry for the wrong grammar, typo errors. Thank you!