Chapter Fourteen

1.3K 18 7
                                    

a/n: sorry guy's to keep you waiting. I hope you like this chapter.

=Rj Pov=

Eto na talaga wala nag atrasan to

Rj: Ash, nung  una kitang nakita alam kong gusto na kita. Kaya lang na torpe ako pero ngayon may lakas na akong sabihin sayo na I love you. Mahal na mahal kita, kahit one month palang kitang nililigwan. Pero wala naman yun sa matagal diba, ang importante kung saan tumibok ang puso mo. Selfish mang sabihin pero Ash ayaw kong may umagw pa sayo. Kaya Ash, my princess, my babe,my baby girl, will you be my girlfriend?

Nagulat siya sa sinabi huling sinabi ko. Paanu kong tanggihan niya ako parang di ko kaya. Mahal na mahal ko siya. Hindi parin siya kumibo.

Rj: Ash, sagutin mo naman ang tanong ko oh.

Asher: Rj, kanina lang sinabi ko sa sarili ko na I like you. Pero hindi pa yung time na sasagutin kita. Pero ngayon nang tanungin mo ko. Narealize ko na hindi ko kayang tanggihan ang tanung mo dahil mahal kita at ayaw kong mawala ka sakin. Kaya Rj  Yes I wanna be your girlfriend and I love you too.

Natulala ako, totoo sinagut na niya ako. Yes! Yes! Yes!

Asher: Oy, bakit hindi ka kumikibo diyan? Ayaw mo ba sige babawiin ko nalang.

Rj: No! Wala ng bawian girlfriend na kita. Yes girlfriend na kita.! (hug) I love you baby girl.

Asher: I love you too baby boy. (smile)

Ang saya saya ko walang paglagyan nag sayang nararamdaman ko ngayon. Sa wakas sinagot na niya ako.

Nag stay kami sa may  garden. Nakatayo siya habang hinahaplos ang mag bulaklak. Niyakap ko siya sa likod. Humarap naman siya sakin at pinulupot  ko ang dalawang kong kamay sa waist niya para mas lalo siyang malapit sakin.

Rj: Babe thank you ha. Sobrang saya ko ngayon.

Asher: Ako din babe sobrang saya ko. Hmm babe kailan natin sasabihin kay Nanay at Tita na tayo na?

Rj: Babe ako na ang bahala kay Mommy. Sa Saturday nalang natin sasabihin kay Tita. Wag kang mag-alala akong bahala malakas ata ako kay Tita.(smile)

Asher: hmmp yabang neto. Sige na magpaalam na ako kaya Tita gumabi na oh.

Rj: Mamay na Babe. Ngayon nga lang tayong matagal magkasama e. 5 minutes more please.(pout)

Asher: Aww sge na nga. Ang cute naman ng babe ko mag pout. (smile)

Rj: Ahmm babe a-anu.

Bakit ba ako nauutal.

Asher: Hmm anu yun babe?

Rj: Babe, can I kiss you?

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon