Chapter Twenty One

1.1K 23 0
                                    

(A/N: At dahil inspired ako sa pag-uusap namin ni Ate April Rose sa Fb kanina dahil may nalaman akong nakakakilig kila Kuya at Ate hahahaha kaya mag uupadte ako.

May nalaman ako at hindi ko sasabihin hehehe, (okay na author mag Ud kana ang dami po pang sinasabi.)

God Bless all readers!)

=Asher's Pov=

First day ko sa trabaho ngayon at sa company ako nila ni Rj magtatrabaho. Siyempre sikat at malaking company ako magtatrabaho kailangan kung mag-ayos ng pormal.

Nagbihis ako ng pormal attire at lumabas sa kwarto para kumain. Inintay ko muna si Rj, kasi sab niya dapat magkasama kaming pumasok dahil first day ko.

Pagkalipas nang ilang minuto dumating na din ang sasakyan niya. Nagpa-alam muna ako  kay Nanay bago lumabas.

Nakita kong lumabas siya sa kotse. Ang gwapo talaga ni babe, at ngumiti pa siya mas lalo tuloy siyang gumwapo. Naku babe wag kang ngumiti nang ganyan baka hindi ko mapigilan ang sarili kong halikan ka ngayon din.

Rj: Good morning (kiss sa cheek) You  look beautiful babe.

Asher: Morning too babe. Ikaw din babe, ang gwapo mo talaga (sabay kurot sa pisngi ng nobyo).

Rj: (smile) (smack kiss)

Asher: Hmmmp! Tara na nga, baka malate tayo first time ko pa naman.

Rj: Okay. Let's go.

Pagkadating namin bumaba kami at pumasok na sa loob. Hinawakan ni Rj ang kamay ko habang naglalakad kami.

May narinig akong nag-uusap na dalawang babae.

"Sino yung kasama ni Mr. President?"

"Balita ko girlfriend daw e tapos dito daw magtatrabaho, fresh graduate daw."

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon