Chapter Thirty Six

803 21 3
                                    

2 months  nagpa plan sila Ash at Rj sa wedding nila.

Ang gusto ni Rj ay isang engrandeng kasal para sa prinsese niya pero mas pinili ni Asher na simple lang at solemn na kasal. 

Kasama sa entourage ang mga kamag-anak nila at mga ka bussiness partner. Mga bigatin din ang kanilang nakuhang mga ninong at ninang. Abay naman sila Shin, Yeng, Tine and si Maja ang maid of honor at si Ken naman ang best man. Si Anne ang matron de honor at si Erwan ang patron di honor. Si Anne ang nakasama niya sa trabaho naging close narin niya at si Erwan ay asawa nito. (An: hahaha nang hugot lang ako ng pangalan). Si Ashley ang flower girl at si Yuan naman ang ring bearer, mga kamag-anak ito ni Rj.

Pagkadating sa office ni Irene(An: wedding planner) agad nilang diniscuss ang mga dapat asikasuhin.

Irene: Ash yung mga flowers para sa church at reception na pa reserve ko na. Natawagan ko na din yung mga dapat tawagan para sa mga kailangn sa simbahan.

Ash: Nakausap niyo po pa si Sir Inno(An: wedding gown designer) para sa gown?

Irene: Ah yes. I already talk to him. By next month pwede na kaya mag fitting ni Rj.

Meanwhile dumating na sa office ni Irene ang staff ng **** Bakery para sa sample ng 6 layer na wedding cake.

Irene: Tikman niyo na ang mga cake para kung gusto niyong palitan ang flavor pwede pa natin mairequest.

Tinikman nila at sinabing ok na at may napili na silang flavor.

Irene: Ano ng palang design ang wedding cake ang gusto niyo?

Ash: Decoration with flower ideas and sa top may caricature figurine namin ni Rj.

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon