Chapter Twenty Eight

1K 16 4
                                    

Maagang nagising si Asher para magluto ng breakfast. Balak niyang dalhan ng breakfast si Rj.

Nagluluto na siya ng nagising na din ang kanyang Nanay.

Divine: Good morning anak. Bakit an gaga mo atang nagluto.

Asher: Good morning too Nay. Ipagluluto ko po nang breakfast si Rj nay. Pagkatapos po nito pupunta nap o ako sa bahay nila.

Divine: Hindi na ako nagtaka kung bakit mahal na mahal ka ni Rj anak, nasa sayo na lahat, mabait, maganda, maalaga. 

Asher: Nanay talaga. Mahal na mahal ko din po siya Nay.

Divine: Alam ko Anak. O sige na tapusin mo nay an at para makapunta kana sa kanila.

Asher: Sige po.

Natapos ang pagluluto ni Asher at inayos niya ang pagkain at nilagay sa Tupperware. Pagkatapos niyang naayos ang pagkain ay pumunta siya ng kwarto para magbihis.

Maagang dunating si Asher sa sabay ng nobyo. Pinapasok naman siya agad mg guard dahil kilala na siya nito.

Pagpasok niya sa bahay nakita niya agad si Tita Vangie na kakababa lang. Binati niya naman agad ang Ginang.

Asher: Good Morning po Tita.

Vangie: Good morning too iha. Naku iha tulog pa si Rj. Alam mo naman yun hindi talaga sanay gumusing yun ng maaga lalo na’t walang siyang trabaho ngayon. May lakad ba kayo?

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon