Chapter Twenty Five

1K 20 2
                                    

=Rj's Pov=

Uuwi na ako nang pilipinas ngayon hindi ko na pinaalam kay Asher para ma surprise ko siya.

Nagtext nalang ako kay Mama na uuwi at nagpasundo ako sa airport. Pinauna ko nang umuwi si Manong dahil sa bahay ako nila Asher di derecho.

Pagkadating ko sa harap ng bahay nila tanaw na tanaw ko ang babaeng mahal kong seryosong nanood ng Tv. God know how I missed her. Gustong gusto ko na syang yakapin.

Malapit na ako sa kinarorounan niya at tinakpan ko agad ang mag mata nya. Nabigla naman siya sa ginawa ko.

Asher: Sino ka? Anung kailangan mo? Bitawan mo ako, kung hindi sisigaw ako.

Gulat na sabi niya. God namiss ko ang malabing niyang boses. Hindi parin ako nagsalita.

Asher: Sino kaba talaga ha!? Kung magnanakaw ka man wala kang makukuha sa akin dahil mahirap lang ako  kaya bitawan mo ako. Magnanakaw ka!

Ramdam ko ang takot sa boses niya at nanginginig din siya, kaya nagsalita na ako.

Rj: Puso mo naman ang nanakaw ko.

Sabi ko sabay tanggal ng mga kamay ko sa mga mata niya. Lumingon naman siya agad at halatang nagula sa nakita.

Rj: Babe?

Hindi parin siya nagsasalita, siguro nagalit siya. Kaya hinawakan ko ang isa niyang kamay.

At biglang lumiwanag ang mukha na nang hinawakan ko siya.

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon