Sobrang kabado si Asher habang naghahanda siya para sa big day nila ni Rj. Halos hindi siya makatulog ka gabi dahil sa sobrang kaba. Eto ang huling araw ko na Tua Geronimo at her first day as Mrs. Asher Tua Geronimo Anderson
Nasa room siya ng Pico Sands Hotel sa Nasugbo, Batangas na inaayusan. Sher was wearing her white ball-gown strapless chapel train satin tulle with 6 meter vail. She looks stuning with her wedding gown holding her tulips boquet. Handa na sana syang lumabas ng room ng pumasok ang Nanay niya.
Mommy D: Anak mamaya magiging Mrs Anderson kana. Wag mong kalimutan ang mga sinabi ko sayo ha. Pag may problema kayo ayusin niyo agad at pag-usapan niyong mabuti. At kung anu man ang dadaan sa inyo andito lang ako. Mahal na mahal kita anak.
Ash: Nay salamat po ah. At hinding hindi ko pa kakalimutan ang mga sinasabi niyo. Sisikapin ko pong maging mabuting asawa at sa magiging anak namin ni Rj. Mahal na mahal ko din po kayo nay.
Samantala nauna na sila Rj at kanyang mga magulang at si Ken sa simbahan. Napansin ni Ken na tense na tense ang kanyang kuya kaya nilapitan niya eto.
Ken: Kuya relax, you look so tense. Dadating sin siya kuya kaya relax ka lang okay.
Rj: Eto na yun Ken, ang tagal kung inintay ang araw na to. Hindia ako makapaniwala na ikakasal na ako sa babaeng pinakamamahal ko.
Ken: Kuya totoo na to. Tsaka ang drama mo.
Naputol ang usapan nila ng dumating ang kanilang magulang.
Randolf Sr: Im so happy for you son. You'll be a family man now. Im so proud of you. Enjoy you day ang be relax son.
Rj: Thanks dad. Im nervous dad.
BINABASA MO ANG
A Girl Like You (AshRald FF) Completed
FanfictionI'm a big fan of Sarah Geronimo and Gerald Anderson kaya napag-isipan kung gumawa ng fanfic story nila. This is my first story to write, Hope you like it. Sorry for the wrong grammar, typo errors. Thank you!